Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: "Muốn có Neymar hãy chồng đủ 222 triệu euro"

Thứ Bảy 29/07/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca khẳng định PSG phải chồng đủ 222 triệu euro mới có thể nuôi hy vọng sở hữu tiền đạo Neymar.

Thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Neymar đang là đề tài được báo chí đăng tải khá nhiều. Ngôi sao người Brazil bỗng nhiên muốn rời Barca do cảm thấy không hạnh phúc. Rất nhiều những ngôi sao của đội chủ sân Camp Nou đã lên tiếng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 ở lại, song cầu thủ này vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình. PSG đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi đậm cho ngôi sao của Barca.
Chu tich Barca noi cung vu tien dao Neymar hinh anh
Neymar có thể rời Barca ở Hè 2017
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca khẳng định PSG phải chồng đủ 222 triệu euro mới có thể nuôi hy vọng sở hữu tiền đạo Neymar: “Tôi đã đọc được rất nhiều thông tin liên quan đến việc PSG quan tâm đến Neymar, nếu họ muốn có cậu ấy hãy chồng đủ 222 triệu euro. Đó là số tiền phá vỡ hợp đồng của cậu ấy là mọi đội bóng đều phải đáp ứng. Chúng tôi muốn Neymar ở lại, song điều đó không phải 100% do CLB quyết định. Neymar có quyền ra đi, song chúng tôi muốn nhận được số tiền phá vỡ hợp đồng của cậu ấy”.
Suarez lên tiếng khuyên nhủ Neymar ở lại Barca
Tiền đạo Luis Suarez vừa bày tỏ hy vọng rằng người đồng đội Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với Barca thay vì lựa chọn gia nhập Paris Saint-Germain ở kỳ chuyển...
Bartomeu cũng cho rằng PSG hoàn toàn có thể vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA nếu họ thực sự muốn có Neymar: “UEFA đã có sự kiểm soát về tình hình chuyển nhượng của các đội bóng. Nếu CLB nào vượt quá mức cho phép họ sẽ bị trừng phạt. Tôi nghĩ rằng PSG có Neymar họ sẽ phải nhả một vài cầu thủ quan trọng trong đội hình. Tôi khuyên họ nên suy nghĩ về điều đó. Tất nhiên là tiền thì họ không thiếu, song cuộc chơi nào cũng ở mức cho phép”.
Chu tich Barca noi cung vu tien dao Neymar hinh anh 2
Chủ tịch Barca khẳng định muốn có Neymar hãy chồng đủ 222 triệu euro
Nói về việc Barca quan tâm Coutinho thay Neymar, chủ tịch của Barca tiếp tục: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, song chúng tôi không thể nói gì cả. Những cầu thủ đẳng cấp luôn được Barca quan tâm, song trường hợp của Coutinho tôi không đưa ra bình luận gì. HLV Ernesto Valverde đã có kế hoạch cho mùa giải tới và chúng tôi đang làm ông ấy hài lòng. Barca đang quan tâm một vài mục tiêu mà chúng tôi đang cố gắng để đưa họ về sân Camp Nou”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X