Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bức tử Leganes, chủ tịch Barca vẫn chơi trò “mèo khóc chuột”

Thứ Sáu 21/02/2020 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu thông cảm với Leganes sau khi cuỗm mất tiền đạo chủ lực Martin Braithwaite của đội bóng hiện đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng La Liga này.

Thương vụ tiền đạo Martin Braithwaite gia nhập Barcelona đang khiến giới truyền thông đặc biệt quan tâm, bởi việc một cầu thủ được chiêu mộ khi thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa là việc chưa hề có tiền lệ tại La Liga. Đây là sự linh động của ban tổ chức cho CLB xứ Catalonia để bù đắp chấn thương dài hạn của Luis Suarez và Ousmane Dembele.

Đối với Leganes, CLB cũ của Braithwaite, đây có thể coi là một tai họa khôn lường, khi đội bóng ngoại ô thành phố Madrid vừa mất đi chân sút số một của mình trong khi đang đua trụ hạng, lại vừa không được phép tìm người thay thế.

Bức tử Leganes, chủ tịch Barca vẫn chơi trò mèo khóc chuột hình ảnh
Barca chiêu mộ tiền đạo Braithwaite theo dạng chuyển nhượng khẩn cấp

Tổn thất Leganes phải gánh chịu đang là rất lớn và chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca cũng bày tỏ sự cảm thông sau khi… bức tử nhà nghèo, cho rằng luật chuyển nhượng cứng nhắc đã đặt họ vào tình thế ngặt nghèo một cách bất công.

Bartomeu phát biểu: "Chúng tôi đã đàm phán và trả số tiền phá vỡ hợp đồng theo đúng quy định. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng luật chuyển nhượng cần phải thay đổi, bởi việc Leganes không được mua cầu thủ thay thế thực sự không hề công bằng."

“Mèo khóc chuột” Leganes xong, Bartomeu sau đó bảo vệ quyết định ký hợp đồng với một cầu thủ ít tên tuổi để bổ sung lực lượng hàng công trong phần còn lại của mùa giải La Liga này. Ông tự tin nói tiếp về tân binh tiền đạo người Đan Mạch:

“Chúng tôi lựa chọn Martin sau thời gian dài theo dõi và phân tích. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy có thể giúp mang về danh hiệu La Liga.” – Đây cũng là cầu thủ đầu tiên được Barca chiêu mộ theo diện khẩn cấp sau khi luật về thị trường chuyển nhượng được UEFA thông qua từ mùa giải 2002-2003.

Mới đến Barca, tân binh Braithwaite đã… tấu hài và bị hắt hủi
Tân binh tiền đạo người Đan Mạch có ngày đầu tiên ở Camp Nou không hoàn toàn được như ý, với pha biểu diễn hỏng vụng về và việc bị… ngó lơ trong buổi họp báo...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X