Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai tiền đạo Messi

Thứ Sáu 03/05/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai tiền đạo Messi. Ông Josep Maria Bartomeu tin rằng số 10 sẽ kết thúc sự nghiệp ở sân Camp Nou.

Messi sẽ không rời Barca


Messi vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Liverpool ở lượt đi bán kết Champions League. Cú đúp của số 10 giúp đội bóng xứ Catalan chiếm lợi thế lớn trong việc giành quyền vào chơi trận chung kết C1 mùa giải 2018/19.
 
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai tiền đạo Messi hình ảnh

Chủ tịch Barca tin Messi sẽ không rời Camp Nou


Trước đó, trong chiến thắng 3-0 trước M.U tại Camp Nou ở lượt về tứ kết, Messi cũng chơi ấn tượng. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1987 tỏa sáng một cách thường xuyên. Anh đã cán mốc 600 bàn cho đội bóng xứ Catalan sau 14 năm chơi bóng.

Thậm chí HLV Vicente del Bosque ước ĐT Tây Ban Nha có Lionel Messi. Ngay cả khi cùng La Roja vô địch World Cup và Euro, vị HLV 68 tuổi vẫn rất mong ngóng siêu sao của Barcelona.

Có một số nguồn tin cho rằng Messi sẽ rời Barca trong những năm tháng cuối sự nghiệp, anh có thể cập bến MLS. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai tiền đạo Messi. Ông Josep Maria Bartomeu tin rằng số 10 sẽ kết thúc sự nghiệp ở sân Camp Nou.

“Messi là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới sản sinh ra, cậu ấy thuộc về Barca. Tôi thường xuyên trao đổi với cậu ấy, Messi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy muốn gắn bó trọn sự nghiệp của mình với sân Camp Nou. Tất nhiên, tôi cảm thấy rất mừng nếu điều này trở thành hiện thực”.

“Chắc chắn Messi sẽ còn gắn bó với Barca ngay cả khi cậu ấy không còn chơi bóng đỉnh cao nữa, chúng tôi sẵn sàng chào đón cậu ấy với tư cách một thành viên trong BHL hoặc BLĐ đội bóng. Messi trưởng thành ở Barca và cậu ấy thuộc về nơi này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X