Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Messi

Thứ Tư 06/03/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói về tương lai Messi, ông này khẳng định sẵn sàng ký thêm những hợp đồng với M10.

Barca sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Messi


Trong những mùa giải gần đây, Lionel Messi là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Barca. Mùa giải này, M10 đang chơi vô cùng ấn tượng, anh đã có 33 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những đóng góp của cầu thủ này giúp Barca vẫn còn nguyên hy vọng giành 3 danh hiệu vào cuối mùa giải.
 
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói về tương lai Messi hình ảnh

Chủ tịch Barca nói về tương lai Messi


Ở tuổi 31, Messi vẫn tỏ ra rất sung sức. Ngôi sao người Argentina vẫn đều đặn ghi bàn, anh vẫn là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2021.

Trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói về tương lai Messi, ông này khẳng định sẵn sàng ký thêm những hợp đồng với M10.

“Tôi không thể tưởng tượng rằng Barca sẽ như thế nào khi không có Messi, nhưng chúng tôi phải chuẩn bị cho tình huống đó. Chúng tôi phải tìm kiếm tài năng trẻ, chúng tôi muốn tìm một cầu thủ có tiềm năng lớn, người có thể thay thế Messi trong tương lai”.

“Cậu ấy có hợp đồng với Barca đến năm 2021 và chúng tôi cũng sẽ thực hiện nhiều lần gia hạn. Tôi muốn cậu ấy giải nghệ ở Camp Nou. Messi có tham vọng giành được các danh hiệu, cậu ấy vẫn duy trì sự tập trung rất lớn, Messi có thể duy trì phong độ cao trong vài mùa giải nữa”.

Nói về những mục tiêu của Barca, Chủ tịch Bartomeu tiếp tục: “Chúng tôi vẫn chưa có danh hiệu nào cả, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tôi thấy các cầu thủ và huấn luyện viên duy trì động lực rất lớn, điều đó khiến tôi hài lòng. Tiếp tục quyết tâm và duy trì sự ổn định, chúng tôi có thể giành những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X