Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng mua lại Neymar

Thứ Sáu 15/02/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca nói về khả năng mua lại Neymar, ông Josep Maria Bartomeu khẳng định cơ hội để cầu thủ 26 tuổi trở lại Camp Nou là rất thấp.

Neymar khó trở lại Barca


Neymar cập bến PSG vào năm 2017 từ Barca, đội bóng nước Pháp đã phải bỏ ra 222 triệu euro để có cầu thủ người Brazil. Ngay khi cập bến nước Pháp, số 10 đã là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng này. Từ khi tới PSG, Neymar luôn duy trì phong độ ghi bàn ổn định.
 
Chủ tịch Barca nói về khả năng mua lại Neymar hình ảnh

Neymar được đồn đoán có thể rời PSG trong tương lai gần


Tuy nhiên, vẫn có những nguồn tin cho rằng Neymar muốn rời PSG trong tương lai gần. Cụ thể, anh không hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Paris, việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM và mâu thuẫn với Cavani cũng là một trong những lý do khiến anh muốn ra đi.

Rất nhiều CLB lớn sẵn sàng chi đậm mua Neymar, Barca là một trong số đó. Tờ Don Balon khẳng định đội bóng xứ Catalan luôn muốn đón cầu thủ sinh năm 1992 trở lại TBN. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Barca nói về khả năng mua lại Neymar, ông Josep Maria Bartomeu khẳng định cơ hội để cầu thủ 26 tuổi trở lại Camp Nou là rất thấp.

“Tôi đã gặp Neymar vài lần kể từ khi cậu ấy rời Barca, tôi cũng nói chuyện với cậu ấy. Chưa khi nào Neymar ngỏ ý muốn trở lại Barca cả, cậu ấy luôn khẳng định hạnh phúc ở PSG. Mục tiêu hàng đầu của cậu ấy là vô địch Champions League cùng đội bóng nước Pháp”.
 
Chủ tịch Barca nói về khả năng mua lại Neymar hình ảnh

Barca tuyên bố không mua lại Neymar


“Neymar có hợp đồng với PSG. Đây là mùa thứ hai của cậu ấy ở Pháp. PSG không muốn bán Neymar, tôi biết điều đó. Chúng tôi cũng không có ý định mua lại cậu ấy. Chúng tôi đã đưa về Dembele và Coutinho, chúng tôi đang có một hàng công tốt, bởi vậy Barca không cần chi đậm mua Neymar”.

Theo thông tin mới được Le10Sport đăng tải, chuyển nhượng Real Madrid 2019 muốn mua cả Neymar và Eden Hazard, nhưng không dễ  để Los Blancos có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X