Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về chấn thương của Messi

Thứ Ba 23/10/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu nói về chấn thương của Lionel Messi, chủ tịch của Barca tự tin rằng đội chủ sân Camp Nou đủ sức sống tốt dù không có M10 trong ít nhất 3 tuần.

Messi dính chấn thương


Trong chiến thắng 4-2 trước Sevilla ở vòng 9 La Liga 2018/19, tiền đạo Messi đã chơi rất tốt với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina rời sân khá sớm vì chấn thương. Phút 26, số 10 của Barca phải rời sân nhường chỗ cho Ousmane Dembele sau chấn thương ở cánh tay. Cụ thể, trong một pha tranh chấp, M10 tiếp đất bị động và tỏ ra rất đau.
Josep Maria Bartomeu nói về chấn thương của Lionel Messi hình ảnh

Messi dính chấn thương nặng


Messi sau đó được băng bó và rời sân. Phía đội chủ sân Camp Nou xác nhận cầu thủ 31 tuổi bị rạn xương cánh tay, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ cần ít nhất 3 tuần để hồi phục. Như thế có nghĩa là M10 không kịp dự trận cầu El Clasio với kình địch Real Madrid vào ngày 28/10.

Messi đang là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình Barca, mùa giải này anh đã ghi 7 bàn ở La Liga và 12 bàn trên mọi đấu trường. Không có cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình trong thời gian tới đội chủ sân Camp Nou sẽ gặp rất nhiều khó khăn.


Chủ tịch Barca nói về chấn thương của Messi


Josep Maria Bartomeu nói về chấn thương của Lionel Messi, chủ tịch của Barca tự tin rằng đội chủ sân Camp Nou đủ sức sống tốt dù không có M10 trong ít nhất 3 tuần.
Tran Sieu kinh dien ngay 28/10 vang ca Messi va Ronaldo

Chủ tịch Barca nói về chấn thương mà Messi gặp phải


“Tất nhiên là tôi rất buồn khi Messi dính chấn thương và phải ngồi ngoài gần một tháng. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Barca, ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên không có Messi trong đội hình chúng tôi vẫn đủ sức giành chiến thắng”.

“Barca vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi cần phải tiếp tục tiến lên phía trước. Chúng tôi sở hữu một đội hình tốt, Barca có những lựa chọn có thể thay thế vị trí của Messi, chúng tôi sẽ cho tất cả thấy rằng thiếu vắng cậu ấy không ảnh hưởng đến khả năng giành chiến thắng của Barca”.

Gerard Pique cũng nói về chấn thương của Lionel Messi, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định Barca đủ sức sống tốt mà không cần sự có mặt của M10.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X