Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng trước tin đồn Neymar "bật đèn xanh" cho PSG

Thứ Ba 05/04/2016 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tin đồn gần đây cho thấy Real Madrid và PSG đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của siêu sao đang lên Neymar. Tuy nhiên, chủ tịch Bartomeu của Barca vừa lên tiếng khẳng định sẽ không bán ngôi sao người Brazil với bất kỳ giá nào.

Neymar Barca
Chủ tịch Barca tuyên bố không đời nào bán Neymar

Cùng thời điểm này hôm qua, người đại diện của Neymar đã đăng đàn khẳng định cầu thủ người Brazil đã chán nản với những lùm xùm liên quan đến các cơ quan thuế và hoàn toàn có thể chia tay Barca trong thời gian tới. Người đại diện Wagner Ribeiro cho biết nếu PSG đưa ra một mức giá hợp lý, họ sẽ sở hữu Neymar ngay lập tức.

Trước đó, những CLB lắm tiền nhiều của khác của châu Âu như Real Madrid hay Man United cũng đã nhòm ngó ngôi sao trẻ tài năng của Barca. Được biết, các đội bóng trên sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale để “tậu” Neymar. Tuy nhiên, chủ tịch Josep Bartomeu của gã khổng lồ xứ Catalan cho biết nếu muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1992, các đại gia hàng đầu châu Âu sẽ phải chi ra một số tiền bằng với mức phí phá vỡ hợp đồng của Neymar – tức là 193 triệu euro.
Barca vs Atletico: Không phải M-S-N, Busquets mới là cơn đau đầu của Diego Simeone
Tam tấu Messi, Neymar, Suarez rõ ràng là rất đáng sợ, tuy nhiên sức mạnh thật sự của Barcelona lại nằm ở cái tên Sergio Busquets. Phong tỏa được tiền vệ 27...

“Chúng tôi không cho phép bất kỳ CLB nào quyền được thương lượng với Neymar. Cậu ấy sẽ ở lại Barcelona.” – chủ tịch người Tây Ban Nha đưa ra lời tuyên bố ngắn gọn về tình trạng của Neymar trên trang Globo Esporte.

Neymar đang cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Cầu thủ tới từ xứ Samba đã ghi được 27 bàn thắng sau 39 lần khoác áo Barca trên mọi đấu trường. Quãng thời gian Messi chấn thương hai tháng hồi năm ngoái, chính Neymar là người gồng gánh đội bóng xứ Catalan vững bước trên con đường vô địch tất cả các giải đấu mà họ tham dự.

Anh đồng thời cũng là người được đánh giá là sẽ thay thế Messi thống trị danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới trong tương lai gần. Chính Neymar cũng đã vươn tới cột mốc Quả bóng Đồng vào năm 2015 vừa qua, chỉ kém đúng hai gã “ngoài hành tinh” là Cristiano RonaldoLionel Messi. Với sự vươn lên mạnh mẽ hiện nay, ngày Neymar đứng lên bục nhận giải Ballon d’Or có lẽ không còn xa.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X