Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng chiêu mộ Dybala

Thứ Tư 06/09/2017 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Josep Maria Bartomeu khẳng định tiền đạo ngôi sao Juventus chưa bao giờ nằm trong thước ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan.

Tiết lộ mới đây khiến người ta càng ngã ngửa vì công tác chuyển nhượng khó hiểu của Barcelona. Theo đó, đội bóng xứ Catalan đã được Juventus mời mua ngôi sao Paulo Dybala ít nhất hai lần với mức giá 120 triệu Euro. Đây là con số thấp hơn hẳn so với những gì Liverpool hét cho Philippe Coutinho, ấy vậy mà Barca vẫn cố vùi đầu vô ích vào thương vụ tiền vệ Brazil, với khả năng chưa chắc đã hơn đồng nghiệp Argentina ở thành Turin.

Chu tich Barca len tieng ve kha nang chieu mo Dybala hinh anh
Dybala là nhân vật chính của trận đấu với một cú đúp

Ousmane Dembele có thể là cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới nhưng ở tuổi đôi mươi, không ai trông chờ tài năng trẻ người Pháp sớm có thể thay thế trụ cột Neymar đã ra đi cập bến PSG. Đối với Barca, nhân tố đó phải tầm cỡ Coutinho hoặc Dybala. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, chủ tịch Josep Maria Bartomeu phũ phàng khẳng định cầu thủ 23 tuổi chưa từng nằm trong thước ngắm của sân Camp Nou.

“Dybala là một cầu thủ tuyệt vời, có thể nói là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thế nhưng, vấn đề là chúng tôi bây giờ không thực sự cần cậu ấy. Trái lại, chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc với đội hình lúc này của mình. Bên cạnh đó, Dybala cũng đang là một cầu thủ quan trọng của Juventus và chúng tôi muốn tôn trọng họ cũng như ngài chủ tịch Andrea Agnelli.”

Mùa giải năm ngoái, chính Dybala đã giúp Juventus loại Barca khỏi tứ kết Champions League với một cú đúp bàn thắng. Duyên nợ chồng chất sang năm nay khi hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha và Italia sớm tái ngộ nhau ngay từ vòng đấu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X