Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca được bênh vực trước bão chỉ trích

Chủ Nhật 10/09/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Robert Fernandez kêu gọi người hâm mộ Barcelona bình tĩnh trong bối cảnh chủ tịch Josep Maria Bartomeu nhận phải rất nhiều chỉ trích.


Quãng thời gian vừa qua thực sự là vô cùng đen tối với chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona. Vô số những chỉ trích cả trong và ngoài sân cỏ đã nhắm vào người đàn ông 54 tuổi. Người hâm mộ Barca tỏ rõ sự không hài lòng với người đứng đầu CLB khi công tác chuyển nhượng hè này không được như mong muốn.

Để mất Neymar vào tay Paris Saint-Germain sau khi đại gia nước Pháp bỏ ra số tiền 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng, chủ tịch Bartomeu cùng cộng sự lại không thể đưa về những mục tiêu tối ưu. Lần lượt Philippe Coutinho (Liverpool), Paulo Dybala (Juventus) hay Marco Verratti (PSG)… đều không cập bến xứ Catalan dù Barca mất rất nhiều thời gian theo đuổi.

Chu tich Barca duoc benh vuc truoc bao chi trich hinh anh
Chủ tịch Bartomeu của Barca đang bị chỉ trích nhiều

Sau cùng, dù đã mua được Ousmane Dembele (Dortmund), Paulinho (Quảng Châu Hằng Đại) và Nelson Semedo (Benfica) với tổng giá trị 175 triệu Euro, chủ tịch Bartomeu vẫn mất đi khá nhiều sự tín nhiệm. Dư luận cho rằng những cái tên trên chưa phải một sự khẳng định rằng sức mạnh của Barca được duy trì. Dưới thời vị lãnh đạo sinh năm 1963, Blaugrana cũng đã thực hiện vô số phi vụ chuyển nhượng thất bại thảm hại như Paco Alcacer, Andre Gomes hay Arda Turan…

Một làn sóng chỉ trích dữ dội nhắm vào Bartomeu đang vang lên xung quanh sân Nou Camp. Trong chiến thắng 5-0 trước Espanyol, trên sân nhà của Barca vang lên những tiếng la ó nhắm vào người đàn ông quyền lực nhất CLB. Trước tình hình đó, Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez đã lên tiếng bênh vực cấp trên của mình.

“Chúng tôi đã có một tháng khó khăn. Điều quan trọng nhất trong thời điểm này là giữ bình tĩnh”, ông nói. “Trong những tình huống phức tạp như mùa hè này, sự điềm tĩnh là cần thiết. Khi thời gian trôi qua, chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều sự đổi thay. Chúng tôi tôn trọng mọi ý kiến, nhưng những tuần qua mọi chuyện đã trở nên phức tạp.”

“Những người đã phải giải trình về những việc làm không tốt bao gồm cả tôi và nhiều phương tiện truyền thông. Cũng có những điều không đúng sự thật. Tin tức được phát đi không phải là sự thật và những điều đó gây bất lợi, tạo ra tình huống khó xử.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X