Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng về hợp đồng của Messi

Thứ Ba 05/09/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nhắn các CĐV Barcelona không có gì phải băn khoăn về hợp đồng mới của Lionel Messi.


Hồi tháng 7 vừa qua, phía Barcelona thông báo rằng ngôi sao Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đến năm 2021 thay cho giao kèo cũ hết hạn vào năm 2018. Đội chủ sân Nou Camp dự kiến sẽ hoàn tất việc này trong vài tuần nhưng đã 2 tháng trôi qua, người hâm mộ vẫn chưa thấy hình ảnh Messi chính thức đặt bút ký vào thỏa thuận mới. Không phải ngẫu nhiên mà trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, tin Man City của Pep Guardiola tính chi tiền tấn mua siêu sao Argentina vang lên không ít.

Khi mà sự lo lắng dâng trào bên trong các CĐV Barca, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của họ buộc phải lên tiếng trấn an. Ông khẳng định cha của Messi đã ký vào thỏa thuận với CLB và hợp đồng mới của anh sẽ chính thức có hiệu lực trong tương lai gần.

Chu tich Barca dich than len tieng ve hop dong cua Messi hinh anh
Chủ tịch Barca khẳng định Messi sẽ sớm gia hạn hợp đồng

“Tất cả đều đã thống nhất vào một thỏa thuận mới”, Bartomeu nói với tờ Sport. “Có một hợp đồng với Messi Foundation, đã được ký bởi chủ tịch của quỹ và anh trai của cầu thủ. Có một hợp đồng bản quyền hình ảnh với Messi đã được cha anh ký và một hợp đồng lao động cũng do cha Messi được ủy quyền ký kết.”

Khi được hỏi về những gì vẫn còn thiếu, Bartomeu giải thích: “Khi Messi trở lại, chúng tôi sẽ chính thức hợp thức hóa hợp đồng mới. Thỏa thuận đã được thông qua, áp dụng từ ngày 30 tháng 6 vừa qua, trùng với ngày kết hôn của anh ấy. Nó đã được thông qua từ cuối mùa giải trước và tất cả vấn đề chỉ nằm ở hình thức.”

Ngoài ra, chủ tịch Bartomeu cũng kêu gọi các CĐV Barca yên tâm về trường hợp của Lionel Messi. “Chúng tôi đã có kế hoạch của mình”, ông nói thêm. “Messi sẽ trở lại CLB vào ngày 6 hoặc 7 tháng 9, sau đó đội bóng sẽ thi đấu vào ngày 9 tháng 9. Còn nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi sẽ chọn thời điểm thích hợp.”

“2 tháng qua, đã có nhiều chuyện nối tiếp nhau diễn ra. Messi cưới vào 30 tháng 6, sau đó anh ấy tới Nhật Bản rồi tham dự tour du đấu cùng CLB. Trở lại Tây Ban Nha là 2 lượt trận Siêu cúp quốc gia rồi La Liga khởi tranh… Chúng tôi đang chọn thời điểm thích hợp, hy vọng là trong vòng 1 tháng nữa. Mọi người không nên quá lo lắng, có nhiều tin đồn nhưng chúng ta hãy bình tĩnh suy xét.”

Lionel Messi đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình với Barca từ khi ra mắt năm 2004 cho tới nay khi mới tròn 30 tuổi vào tháng 6. Tính tới lúc này, anh đã giành được 29 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 8 La Liga và 4 Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X