Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: "De Ligt phù hợp với lối chơi của chúng tôi"

Thứ Ba 16/04/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca nói về thương vụ Matthijs de Ligt, ông Josep Bartomeu tuyên bố phong cách thi đấu của trung vệ 19 tuổi phù hợp với lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Barca đang ở rất gần Matthijs de Ligt


Tương lai trung vệ Matthijs de Ligt đang trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1999 đang chơi nổi bật trong màu áo Ajax, anh đang là trụ cột của đội bóng Hà Lan và cả ở ĐT Hà Lan nữa.
 
Chủ tịch Barca nói về thương vụ Matthijs de Ligt hình ảnh

De Ligt nhiều khả năng sẽ cập bến Barca ở Hè 2019


De Ligt chơi bóng chững chạc, anh không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo và cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng. Hiện tại rất nhiều đội bóng muốn có trung vệ của Ajax, bao gồm Liverpool, Man City, M.U, PSG, Real Madrid hay Barca.

Mới nhất, HLV Erik Ten Hag nói về tương lai De Ligt. HLV của Ajax khẳng định trung vệ trẻ Matthijs De Ligt sẽ không ở lại Ajax Amsterdam sau mùa giải này và chuẩn bị gia nhập Barcelona hoặc Bayern Munich.

Barca đang chiếm lợi thế lớn trong việc chiêu mộ De Ligt. Họ đã cử người đàm phán và sắp ký hợp đồng 6 năm với ngôi sao sinh năm 1999. Barca được cho là chi ra 75 triệu euro để có De Ligt, trước đó họ bỏ ra 75 triệu euro để có Frenkie de Jong.
 


De Ligt phù hợp với Barca


Chủ tịch Barca nói về thương vụ Matthijs de Ligt, ông Josep Bartomeu tuyên bố phong cách thi đấu của trung vệ 19 tuổi phù hợp với lối chơi của đội bóng xứ Catalan.
 
HLV Van Gaal khuyen De Ligt cap ben Barca hoac Man City

De Ligt phù hợp với lối chơi của Barca


“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có chuyên môn tốt, tôi tin cậu ấy sẽ còn trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Đúng là Barca quan tâm De Ligt, chúng tôi đang tiến hành đàm phán đưa cậu ấy về sân Camp Nou. Chúng tôi hy vọng sẽ thuyết phục thành công Ajax bán ngôi sao của mình”.

“Barca đã theo dõi De Ligt trong một thời gian dài, cậu ấy có khả năng dùng chân và chuyền bóng tốt, cậu ấy bình tĩnh trước những áp lực. Lối chơi của cậu ấy phù hợp với phong cách thi đấu của Barca ở thời điểm hiện tại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X