Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca giao mục tiêu ăn 3 cho HLV Setien ngay mùa này

Thứ Ba 14/01/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đặt mục tiêu ăn 3 cực kỳ khó khăn lên vai tân HLV Quique Setien.
Valverde đã bị sa thải hôm nay sau khi tương lai của ông trở nên vô cùng bất ổn vì trận thua Atletico Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Các thành viên trong ban lãnh đạo Barca mong muốn bổ nhiệm Xavi. Trong khi đó, Pochettino, Koeman và Allegri cũng nằm trong danh sách ứng viên cho chiếc ghế nóng của Los Blaugrana.

Nhưng cuối cùng, HLV Quique Setien đã được trao niềm tin với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022. Và chủ tịch Bartomeu đã nhanh chóng gửi tặng những áp lực khổng lồ lên vai của nhà cầm quân 61 tuổi trong buổi lễ ra mắt vị HLV này.

Chủ tịch Barca giao mục tiêu ăn 3 cho HLV Setien ngay mùa này hình ảnh

HLV Setien nhận trọng trách nặng nề từ chủ tịch Bartomeu


“Chúng ta đã tiến vào vòng tiếp theo của Champions League và Cúp nhà Vua cũng đã bắt đầu khởi động. Nhưng mục tiêu của đội bóng cần được nâng lên hơn nữa. Chúng tôi đã nói về điều này rất nhiều lần với Valverde, rất cởi mở với ông ấy. Chúng tôi luôn trao đổi với Valverde với một mối quan hệ tốt và chúng tôi luôn nói về những điều cần cải thiện.

Với nguồn năng lượng và cảm hứng mới được bổ sung, chúng ta khao khát giành được La Liga, Champions League và cả Cúp nhà Vua ở mùa giải này”.


Bartomeu thừa nhận Barca cũng có đàm phán với những HLV khác nhưng cho biết những tin đồn trên báo chưa chắc đã là sự thật.

“Chúng tôi đã đàm phán về tương lai với những HLV khác nhau trong vài tháng qua. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Chúng tôi đàm phán với họ nhưng không hề đăng tải những thông tin này trên báo”.

Xuân Phong
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X