Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: “Coutinho không đáng 100 triệu Euro”

Thứ Ba 19/09/2017 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joseph Maria Bartomeu khẳng định đội bóng xứ Catalan chưa bao giờ ra giá đến cả trăm triệu Euro cho tiền vệ người Brazil của Liverpool như biết bao thông tin trong mùa hè chuyển nhượng vừa rồi.

Philippe Coutinho đã có thể trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới trong mùa hè vừa rồi nếu thương vụ chuyển nhượng sang Barcelona không dưới 150 triệu Euro trót lọt. Thậm chí như đồn đoán, Liverpool đã hét con số điên rồ 200 triệu Euro cho tiền vệ ngôi sao của mình.

Chu tich Barca Coutinho khong dang 100 trieu Euro hinh anh
Chủ tịch Barca khẳng định Coutinho không đáng 100 triệu Euro

Được biết thêm, Barca hoàn toàn có thể đã tất tay đến cùng trong thương vụ này nếu họ có đủ thời gian để cân nhắc trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017. Rõ ràng, một mình Ousmane Dembele mặc dù cũng đã phá kỷ lục chuyển nhượng CLB cũng vẫn là không đủ để thay thế mất mát quá lớn mang tên Neymar.

Mặc dù vâỵ, chủ tịch Joseph Maria Bartomeu mới đây đã lên tiếng khẳng định không bao giờ có chuyện Barca chịu chi trả quá 100 triệu Euro cho Coutinho như bao lời thất thiệt. Ông nói: “Tôi sẽ không nói cụ thể lời đề nghị của Barca là bao nhiêu, nhưng chưa bao giờ chúng tôi đặt giá đến 150 triệu Euro hết, huống hồ như người ta nói chúng tôi sẵn sàng đáp ứng 200 triệu Euro như yêu cầu của Liverpool.”

“Đó là con số rất vô lý và với mọi sự tôn trọng, tôi khẳng định Coutinho không thể có cái giá đó, thậm chí đến khoảng 100 triệu Euro là hào phóng rồi. Chúng tôi cũng tin như vậy và đưa ra những lời đề nghị, tất cả đều không đến 100 triệu Euro. Có thể nhưng đó là khi đã kèm những điều khoản phụ phí vào và đẩy giá của cậu ấy lên mức 120 triệu Euro.”

Coutinho sau cùng ngậm ngùi ở lại Anfield và Barca cũng nhạt dần sự mặn mà dành cho tiền vệ 25 tuổi người Brazil. Mặc dù vậy, khả năng để anh chia tay Liverpool trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới vẫn không nhỏ bởi những mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ với giới chủ The Kop sau thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực trong mùa hè vừa qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X