Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca bị tố nuốt lời khi không cho Messi ra đi

Thứ Bảy 05/09/2020 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Messi, chủ tịch CLB Barcelona Josep Bartomeu đã từng hứa để anh đi khi mùa giải kết thúc, nhưng vị này sau đó đã nuốt lời.

 

Trong một phát biểu mới đây, siêu sao Lionel Messi đã xác nhận mình sẽ ở lại Barca cho tới khi hết hợp đồng, bất chấp những tin đồn về việc anh sẽ chuyển tới Man City trong hè này. 

Chủ tịch Barca bị tố nuốt lời khi không để Messi ra đi hình ảnh
Chủ tịch Barca bị tố nuốt lời khi không để Messi ra đi

Tiền đạo người Argentina đồng thời cũng tố cáo chủ tịch CLB Barcelona Josep Bartomeu bội ước, nuốt lời, và không thực hiện lời hứa là cho phép anh ra đi bất cứ lúc nào. 

M10 tâm sự: "Quyết định ra đi của tôi không bắt nguồn từ thất bại trước Bayern tại Champions League. Tôi đã nghĩ về quyết định đó trong thời gian dài. Tôi đã nói với chủ tịch, và chủ tịch cũng luôn nói là khi mùa giải kết thúc, tôi có quyền chọn đi hay ở. Cuối cùng, ông ta đã không giữ lời.

Tôi cứ đinh ninh rằng bản thân có thể tự do ra đi. Tôi đã nói với CLB, trong đó có chủ tịch, là tôi muốn đi. Chủ tịch Barca luôn nói rằng cuối mùa 2019/20, tôi có quyền tự quyết định tương lai. Nhưng họ lại bám lấy thực tế là tôi không thông báo trước ngày 10/6/2020. 

Khi đó, Barca vẫn còn thi đấu ở La Liga, khi đại dịch Covid-19 diễn ra. Vì thế tôi quyết định tiếp tục thi đấu cho Barca, và giờ Chủ tịch Bartomeu nói tôi sẽ phải trả 700 triệu euro nếu muốn ra đi. Rõ ràng tôi không thể trả số tiền đó. 

Ở chuyện này, còn một cách khác là đưa Barca ra tòa, song tôi sẽ không bao giờ làm vậy với CLB mà tôi yêu. Barca đã trao cho tôi mọi thứ trong sự nghiệp. Họ đã tạo ra cuộc sống cho tôi, và tôi sẽ làm tất cả vì đội bóng. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đưa Barca ra tòa". 

CHÍNH THỨC: Messi đã có câu trả lời cho tương lai
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với trang Goal.com, Lionel Messi đã lên tiếng làm rõ về chuyện đi hay ở lại Barcelona trong mùa giải tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X