Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca bật đèn xanh cho HLV Valverde mua sắm vào tháng 1

Thứ Tư 17/10/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói về chuyển nhượng Barca 2019, ông này khẳng định sẵn sàng cấp tiền để HLV Ernesto Valverde mua thêm trung vệ vào tháng 1.

Barca khủng hoảng ở vị trí trung vệ


Trong trận đấu giữa Bỉ và Thụy Sỹ, trung vệ Thomas Vermaelen phải rời sân ở phút 73 vì chấn thương. Sau trận đấu, cựu sao Arsenal được đưa thẳng đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.
 
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói về chuyển nhượng Barca 2019 hình ảnh

Thomas Vermaelen đẩy Barca vào cuộc khủng hoảng hàng thủ


Thomas Vermaelen được kết luận dính chấn thương đùi, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 33 tuổi phải nghỉ thi đấu tới 7 tuần, phải đến tháng 12 ngôi sao sinh năm 1985 mới có thể trở lại thi đấu. Chấn thương của Vermaelen khiến Barca khủng hoảng ở vị trí trung vệ. 

Samuel Umtiti đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối, anh được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2018. Trong tay HLV Ernesto Valverde chỉ còn 2 lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ là Gerard Pique và Clement Lenglet. 
 


Barca mua thêm trung vệ vào tháng 1


Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói về chuyển nhượng Barca 2019, ông này khẳng định sẵn sàng cấp tiền để HLV Ernesto Valverde mua thêm trung vệ vào tháng 1.
 
Chủ tịch Barca bật đèn xanh cho HLV Valverde mua sắm vào tháng 1 hình ảnh 2

HLV Valverde được cấp tiền mua thêm trung vệ vào tháng 1


“Chúng tôi đang mất những cầu thủ quan trọng ở vị trí trung vệ, chấn thương của Umtiti và Vermaelen đang khiến chúng tôi gặp khó ở vị trí này. Barca vẫn còn Gerard Pique và Lenglet, tôi tin họ sẽ chơi tốt trong thời gian tới”.

“Chắc chắn Barca sẽ xem xét việc mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019, chúng tôi muốn đảm bảo chiều sâu lực lượng ở tất cả các vị trí. Tuy nhiên, không dễ để mua được những cầu thủ tốt ở phiên chợ Đông”.

Hiện Barca quan tâm Toby Alderweireld của Tottenham, cầu thủ người Bỉ cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm tới. Trung vệ trẻ người Hà Lan, Matthijs de Ligt của Ajax cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội bóng xứ Catalan nhắm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X