Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca báo tin vui về Messi và Xavi

Thứ Hai 13/07/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Messi sẽ giải nghệ ở Barca, đồng thời tuyên bố Xavi sớm muộn gì cũng sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia.

Messi sẽ ở lại Barca
Chủ tịch Barca báo tin vui về Messi và Xavi hình ảnh

Messi sẽ ở lại Barca đến hết sự nghiệp

Hợp đồng hiện tại của Messi chỉ còn thời hạn đến hè năm sau. Barca đang ráo riết đàm phán để trói chân ngôi sao người Argentina lâu hơn thế.

Có những tin đồn cho rằng Messi không hạnh phúc với cách lãnh đạo của Bartomeu. Tuy nhiên, mọi dấu hiệu đều cho thấy chân sút 33 tuổi sẽ ở lại Camp Nou.

Đích thân chủ tịch Bartomeu cũng đã xác nhận rằng những buổi đàm phán đầu tiên với Messi diễn ra khá suôn sẻ và tự tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ được công bố trong thời gian tới.

“Chúng tôi đã nói chuyện và chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán với Messi. Chúng tôi muốn cậu ấy kết thúc sự nghiệp ở đây. Chúng tôi chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tôi không có nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ ở lại đây”.

Xavi sớm muộn cũng dẫn dắt Barca
Xavi Hernandez

Bartomeu khẳng định Xavi sớm muộn cũng sẽ trở lại Barca làm việc

Hiện tại, Barca đang chơi không tốt dưới thời Setien. Cộng thêm những màn trình diễn kém ấn tượng gần đây để đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid, tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha lại càng u ám hơn.

Trong bối cảnh đó, chủ tịch Bartomeu khẳng định Xavi sẽ trở lại dẫn dắt CLB trong tương lai. Nhưng đồng thời, ông cũng xoa dịu Setien và cho biết cả 2 đã bàn bạc về kế hoạch cho mùa giải tiếp theo.

“Xavi sớm hay muộn cũng sẽ trở thành HLV của Barca. Nhưng bây giờ chúng tôi không tìm kiếm một HLV. Chúng tôi ủng hộ Setien.

Quique Setien sẽ dẫn dắt đội bóng ở Champions League và 2 trận đấu còn lại ở La Liga. Chúng ta đang trải qua một mùa giải đặc biệt. Chúng tôi sẽ đá Champions League vào tháng 8 nhưng ông ấy vẫn sẽ là HLV của đội bóng. Nếu vượt qua Napoli, chúng tôi sẽ ở Lisbon.

Mong muốn của chúng tôi là tôn trọng các bản hợp đồng và Setien đang có một hợp đồng với đội bóng. Chúng tôi đã đến nhà của Setien để nói chuyện về tương lai, kế hoạch cho mùa giải tiếp theo. Ông ấy có thể vẫn sẽ ở đây và tôi cảm thấy rất thích thú khi được nghe những điều ông ấy nghĩ.

Ông ấy trao nhiều cơ hội cho Riqui Puig và Ansu Fati. Chúng ta cũng đã thấy Pedri và Trincao đạt phong độ tốt. Vẫn có những hy vọng ở đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X