Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico xác nhận muốn tiếp tục ‘hút máu’ hàng xóm

Thứ Năm 25/07/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid khẳng định có sự quan tâm dành cho James Rodriguez.

James Rodriguez đang nằm trong danh sách cần thanh lý của Real Madrid và Atletico Madrid cũng là một trong những đội quan tâm.

Sau 2 mùa giải được đem cho mượn ở Bayern Munich, James Rodriguez đã quay lại Real Madrid. Tuy nhiên, tuyển thủ Colombia không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và được đưa vào trong danh sách rao bán.

Atletico xác nhận tiếp tục theo đuổi James Rodriguez hình ảnh
James Rodriguez lọt vào tầm ngắm của Atletico

Napoli là một trong những đội quan tâm tới Rodriguez. Thầy cũ của anh tại Real và Bayern là Carlo Ancelotti muốn tái ngộ ở đội bóng miền Nam Italia. Tương tự là Atletico Madrid của HLV Diego Simeone.

Sau khi đã mang về những Marcos Llorente và Mario Hermoso từ Real Madrid, Atletico tiếp tục nhắm đến Rodriguez. Chủ tịch Cerezo của đội chủ sân Wanda Metropolitano mới khẳng định điều này lần nữa.

“Chúng tôi luôn có mối quan hệ hài hòa với Real Madrid và tất cả các đội bóng ở Tây Ban Nha”, người đàn ông 71 tuổi nói trên tờ Marca. “Khi chúng tôi quan tâm đến một cầu thủ, dù đó là ai, chúng tôi sẽ nói chuyện, kiểm định và cuối cùng sẽ tìm cách đưa họ đến đội bóng của mình.”

chu tich Enrique Cerezo
Enrique Cerezo thừa nhận họ muốn chiêu mộ nhân tài

“Nhưng điều đó không đồng nghĩa với bất kỳ thỏa thuận hay giao kèo nào với các đối tác. Đó là cuộc sống. Nếu chúng tôi quan tâm đến một cầu thủ thì đó là bởi vì đó là một cầu thủ tốt. Cậu ấy chơi cho đội này hay đội khác, đó không phải điều chúng tôi quan tâm.”

Cerezo nói thêm: “Vào lúc này, tôi không biết. Rodriguez là một cầu thủ giỏi và Atletico luôn quan tâm đến những cầu thủ giỏi, nhưng tôi không thể nói cho bạn biết khi nào cậu ấy đến.”

Hè này, Atletico khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi mang về 8 tân binh với tổng giá trị 243 triệu euro, đình đám nhất là Joao Felix từ Benfica với giá 126 triệu euro. Họ cũng mua đứt Alvaro Morata từ Chelsea với giá 56 triệu euro. Ở chiều ngược lại, Atletico cũng để 9 thành viên ra đi và thu về 311 triệu euro.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X