Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico úp mở khả năng mua lại Diego Costa

Thứ Bảy 16/07/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù có ý muốn đem Diego Costa quay trở lại, tuy nhiên Chủ tịch Enrique Cerezo cũng khẳng định mọi chuyện chưa có gì chắc chắn vào lúc này.
tien dao Diego Costa
Diego Costa có thể chia tay Chelsea vì không hợp với Conte

Diego Costa gia nhập Chelsea năm 2014 sau khi giúp đội chủ sân Vincete Calderon tiến vào chung kết Champions League và vô địch La Liga. Tiền đạo người Brazil năm nay 27 tuổi, anh đã ghi được 32 bàn trong 54 lần ra sân tại Premier League.

Tuy nhiên, mùa giải vừa qua không thực sự thành công đối với Costa. Và cả The Blues cũng cán đích ở vị trí thứ 10 rất đáng thất vọng tại Premier League. Trong khi đó, đội bóng cũ của anh tiếp tục lọt vào chung kết Champions League một lần nữa, đồng thời vẫn cạnh tranh sòng phẳng với Real MadridBarcelona tại đấu trường quốc nội.

Hiện tiền đạo Luciano Vietto của Atletico đang rơi vào tầm ngắm của Barcelona. Chính vì vậy, phía đội chủ sân Vicente Calderon phải gấp rút tìm người thay thế để đá cặp cùng Antoine Griezmann bởi một Fernando Torres đã luống tuổi là không đủ cho tham vọng của họ.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo mới và sẽ cố gắng đưa về những tên tuổi lớn nhất có thể. Costa từng chơi cho Atletico trong quá khứ và anh ấy là cầu thủ giỏi. Tôi không biết Costa đã nói chuyện tương lai với HLV Conte chưa nhưng tôi chỉ có thể khẳng định rằng đội bóng sẽ làm hết sức có thể”, ông Cerezo tỏ ra không chắc chắn.

Rõ ràng với những yếu như ông Cerezo đề ra, thì Costa khó lòng mà đáp ứng. Đặc biệt,mức lương của anh tại Chelsea đang ở mức rất cao: 7.8 triệu bảng/năm. Một số nguồn tin ở Anh cho biết, Costa cũng không có ý định làm việc với HLV Conte bởi triết lý bóng đá không phù hợp.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X