Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico đích thân phủ nhận việc chiêu mộ Diego Costa

Thứ Tư 19/07/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch Enrique Cerezo tuyên bố sẽ không mở cửa đón Diego Costa trở lại Atletico Madrid trong hè này.

 
Sau khi bị HLV Antonio Conte nhắn tin "đuổi" khỏi Chelsea, Diego Costa đang muốn trở lại câu lạc bộ cũ Atletico Madrid. Gần đây, chân sút gốc Brazil khiến nhiều người tin rằng khả năng này sắp trở thành hiện thực bằng việc đăng tải hình ảnh mặc áo đấu của Atletico tham gia buổi tiệc cùng bạn bè.
 
Diego Costa khong co cua tro lai Atletico Madrid trong he nay.
Diego Costa không có cửa trở lại Atletico Madrid trong hè này.

Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Enrique Cerezo đã phủ nhận chuyện Atletico thu nạp lại Diego Costa trong hè này: "Anh ấy hiện vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, ai cũng biết chúng tôi không được chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè này".
 
"Mọi người có thể mặc bất cứ chiếc áo nào mà họ muốn. Diego Costa là cầu thủ phi thường, anh ấy đã thi đấu ở Tây Ban Nha nhiều năm. Anh ấy cũng đã có quãng thời gian đẹp ở Anh, học tiếng Anh và được phép nhập cảnh. Anh ấy trở lại Tây Ban Nha vài ngày trong kỳ nghỉ. Madrid là điểm đến thú vị cho bất cứ ai, miễn là bạn có tiền để làm điều đó".
 
Với những phát biểu như vậy, Chủ tịch Cerezo đã khéo léo phủ nhận chuyện đưa Diego Costa trở lại Atletico Madrid. Hiện tại, Chelsea vẫn đang tìm kiếm một chân sút mới để thay thế Diego Costa trong khi bản thân tiền đạo 28 tuổi cũng chưa tìm được bến đỗ mới.

Antonio Conte và Diego Costa: Thêm một lần thỏa hiệp?
Diego Costa không trở lại tập cùng Chelsea. Còn Antonio Conte vẫn chưa nghĩ ra một chân sút nào khác đủ khả năng thay thế cho sự ra đi của quái thú. Liệu có...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X