Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico ra quyết định chắc nịch về tương lai Griezmann

Thứ Ba 02/04/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann sẽ không rời Atletico Madrid. Đó là khẳng định của chủ tịch CLB thủ đô Tây Ban Nha, Enrique Cerezo.

Có những tin đồn dai dẳng về việc Barcelona liên hệ với Antoine Griezmann. Dù vậy, chủ tịch Atletico Madrid là Enrique Cerezo mới khẳng định anh sẽ không đi đâu.
 

Có tin Griezmann muốn tới Barca


Mùa hè năm ngoái, Griezmann từng được Barcelona liên hệ và ngỏ ý sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của anh với Atletico. Nhưng sau cùng, với sự tác động từ HLV Diego Simeone, tuyển thủ Pháp đã đồng ý ở lại sân Wanda Metropolitano và ký hợp đồng mới dài hạn.

Antoine Griezmann sẽ không rời Atletico Madrid hình ảnh

Antoine Griezmann sẽ không rời Atletico Madrid


Nhưng báo chí Tây Ban Nha thời gian qua loan tin Griezmann đã chán ngấy Atletico. Họ đang đối diện với nguy cơ trải qua thêm một mùa giải thất vọng và khiến cho cầu thủ 28 tuổi cảm thấy thất vọng và muốn ra đi. Đích đến mơ ước của anh không đâu khác ngoài Barca và sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi.
 

Chủ tịch Atletico lên tiếng


Cách đây vài hôm, cầu thủ của Barca và đồng hương với Antoine Griezmann trên tuyển Pháp là Samuel Umtiti lên tiếng cảnh báo anh. Theo trung vệ này, cựu thành viên Real Sociedad có thể sẽ hối hận nếu quyết định chia tay Atletico.

Griezmann có thể tạo ra hiệu ứng Domino ở Hè 2019
Antoine Griezmann tới PSG có thể tạo ra hiệu ứng Domino ở Hè 2019, đó là thông tin được TuttoSport đăng tải.

Mới nhất, chủ tịch Enrique Cerezo cũng thêm một lần khẳng định Antoine Griezmann sẽ không rời Atletico Madrid. “Antoine sẽ không ra đi”, người đứng đầu Atletico nói trên RTVE.

Khi bị phóng viên gặng hỏi rằng Griezmann liệu có toàn tâm toàn ý chơi cho CLB thành Madrid hay không, Cerezo trả lời: “Antoine vẫn còn thuộc biên chế Atletico, chắc chắn là như vậy.”

Bất chấp phát biểu tự tin của Cerezo, có một thực tế là hợp đồng của Griezmann có điều khoản giải phóng là 120 triệu euro (103 triệu bảng). Nếu Barca có thể kích hoạt nó, Atletico sẽ không còn cách nào ngăn cản ngôi sao số 1 dứt áo ra đi.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X