Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico nhắn Griezmann: "Muốn ra đi thì đến thẳng đây gặp tôi"

Thứ Tư 03/05/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Enrique Cerezo khẳng định không bao giờ có chuyện các cầu thủ được toàn quyền tự quyết chuyện đi ở của mình một khi chưa có sự đồng ý của giới chủ Vicente Calderon.

Như người đại diện mới đây đã đích thân xác nhận, Antoine Griezmann chắc chắn sẽ rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này và Manchester United hiện đang là ứng viên dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của anh. Đây là thông tin đã được đồn đoán bấy lâu nay và cũng theo đó, Quỷ Đỏ có thể phá két 100 triệu Euro cho tiền đạo 26 tuổi người Pháp, số tiền đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng ở Vicente Calderon.

Chu tich Atletico nhan Griezmann Muon ra di thi den thang day gap toi hinh anh
Chủ tịch Atletico dằn mặt Griezmann với ý định bỏ sang MU

Đôi bên đã có tình ý nhưng cũng không thể cứ thế đến với nhau mà ngó lơ chủ quản Atletico. Mặc dù dần rơi vào thế yếu vì bản thân Griezmann đã muốn chia xa cũng như để lộ giá trị phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Pháp, chủ tịch Enrique Cerezo vẫn nói cứng. khẳng định không bao giờ có chuyện các cầu thủ được toàn quyền tự quyết chuyện đi ở của mình một khi chưa có sự đồng ý của giới chủ Vicente Calderon.

“Chúng tôi không có ý định bán đi cầu thủ nào, bất cứ ai có vấn đề khúc mắc gì có thể đến gặp thẳng tôi mà nói chuyện trực tiếp, kể cả Griezmann. Chúng tôi cũng chưa hề công bố điều khoản giải phóng của cậu ấy, điều đó sẽ được làm khi chúng tôi muốn. Trong lúc đó, cầu thủ cũng không có quyền tự quyết tương lai của mình mà chưa có sự đồng ý của chúng tôi. Như đã nói nếu họ hay các đội bóng khác có thỉnh cầu, cứ đến gặp trực tiếp tôi mà giải quyết.”

Atletico vừa nhận thảm bại 0-3 trước kình địch cùng thành phố Real Madrid trong trận lượt đi bán kết Champions League. Vẫn còn cả 90 phút trên thánh địa Vicente Calderon nhưng không nhiều người tin vào một cuộc lội ngược dòng thần thánh cho thầy trò Diego Simeone. Quá nhiều thất bại đau thương trước người hàng xóm suốt bao năm qua có thể là giọt nước tràn ly khiến Griezmann quyết tâm dứt áo ra đi hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X