Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico mở cửa mời Griezmann rời CLB

Thứ Sáu 24/05/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Atletico Madrid nói về tương lai Antoine Griezmann. Ông Enrique Cerezo khẳng định quyết định đi hay ở hoàn toàn thuộc về phía chân sút người Pháp.

Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo cho rằng tương lai Antoine Griezmann phụ thuộc vào chính anh có muốn dứt tình với CLB hay không.
 

Griezmann nói lời chia tay Atletico


Hồi đầu tháng này, Antoine Griezmann đã tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Đáng chú ý là tiền đạo 28 tuổi đưa ra quyết định này chỉ sau chưa đầy 1 năm từ khi đặt bút ký vào giao kèo mới tới tận năm 2023 với Los Rojiblancos.

Chủ tịch Atletico Madrid nói về tương lai Antoine Griezmann hình ảnh
Griezmann thông báo muốn rời Atletico đầu tháng này

Barcelona được cho là đội bóng sốt sắng có Griezmann nhất. Từ mùa trước, Blaugrana đã muốn chi tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Atletico. Hiện tại, họ cũng muốn làm điều tương tự với số tiền phải trả ước tính vào khoảng 130 triệu Euro.
 

Chủ tịch Atletico trao quyền cho Griezmann


Đây là một mùa hè hứa hẹn cuộc “thay máu” toàn diện của Atletico. Những cựu binh Diego Godin. Filipe và Juanfran đồng loạt ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do và nhiều cái tên khác nằm trong tầm ngắm của các ông lớn.

Tuy nhiên, chủ tịch Atletico Madrid nói về tương lai Antoine Griezmann khá thoải mái. Ông Enrique Cerezo khẳng định quyết định đi hay ở hoàn toàn thuộc về phía chân sút người Pháp.

chu tich Enrique Cerezo
Cerezo sẵn lòng để Griezmann rời Atletico

“Tôi không rõ liệu Griezmann có muốn nói lời chia tay hay không, sự thật là tôi không biết”, ông nói ngày hôm qua. “Cuộc chia tay phụ thuộc vào Griezmann, đó là người nói lời ra đi. Nếu cậu ấy muốn ra đi, hãy nói lời chia tay với chúng tôi.”

5 năm qua, Griezmann đã giành được Europa League, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha cùng Atletico. Kể từ khi gia nhập từ Real Sociedad vào năm 2014, cầu thủ người Pháp đã ghi được 133 bàn thắng sau 257 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Cerezo cảm thấy khó có khả năng Griezmann sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico sau thông báo hồi đầu tháng này. “Đó là điều không thể đảo ngược. Điều duy nhất tôi muốn nói với Griezmann là chúc cậu ấy có nhiều may mắn ở nơi sắp đến. Hy vọng họ sẽ đối xử với cậu ấy ít nhất giống như cách chúng tôi đã đối xử với cậu ấy tại đây.”

Xem lại màn trình diễn của Griezmann tại Atletico mùa 2018/19:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X