Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico thất vọng với quyết định ra đi của Griezmann

Thứ Năm 16/05/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo thất vọng với Antoine Griezmann. Chưa đầy 1 năm sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, tiền đạo người Pháp đã tuyên bố sẽ chia tay ngay mùa hè này.

Antoine Griezmann mới ra tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid mùa hè này để tìm kiếm thử thách mới. Người đứng đầu Rojiblancos dĩ nhiên không hài lòng với việc này.
 

Griezmann muốn rời Atletico


Hôm qua, Griezmann tuyên bố sẽ dứt áo rời Atletico sau mùa 2018/19. Sau 5 năm gắn bó từ khi chuyển tới từ Real Sociedad vào năm 2014, chân sút người Pháp cho biết muốn hướng tới những thử thách mới và đó là những điều anh cần.

Chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo thất vọng với Antoine Griezmann hình ảnh
Griezmann mới tuyên bố sẽ chia tay Atletico hè này

Đáng nói là ở chỗ mới chỉ năm ngoái thôi, Griezmann còn đặt bút ký vào hợp đồng mới tới năm 2023 với Atletico. Dù vậy, điều khoản giải phóng của cầu thủ 28 tuổi chỉ là 130 triệu Euro, vốn không bõ bèn gì với các đại gia tại châu Âu và như một sự gợi ý cho ngày chia tay của anh.
 

Chủ tịch Cerezo thất vọng


Đương nhiên, Enrique Cerezo thất vọng với Antoine Griezmann. Chủ tịch Atletico buồn với quyết định rời sân Wanda Metropolitano của người đã có 6 năm gắn bó với CLB.

chu tich Enrique Cerezo

Enrique Cerezo thất vọng với Antoine Griezmann


“Hơn cả khó chịu, tôi thất vọng. Tôi nghĩ rằng Antoine có một tương lai tuyệt vời tại Atletico, với những danh hiệu lớn và chiến thắng ở những giải đấu lớn”, Cerezo nói với Fox Sports. “Vấn đề là mọi người đều nghĩ theo cách riêng của họ.”

“Chúng tôi tôn trọng quyết định Antoine, cả tôi và người hâm mộ Atletico. Chúng tôi chúc cậu ấy may mắn trong chặng đường sắp tới. Một người đi và những người khác sẽ đến.”

Barcelona được xem là điểm đến tiềm năng nhất của Griezmann. Đội bóng xứ Catalonia xem anh như một sự thay thế cho Philippe Coutinho, người vẫn vật lộn thích nghi với họ. Về phần Cerezo, ông không rõ Griezmann sẽ chơi ở đâu mùa tới.

“Tôi không biết Antoine sẽ chơi ở đâu, hãy hỏi cậu ấy. Cậu ấy sẽ đến một nơi mà cậu ấy cảm thấy có hứng thú.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X