Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Atletico cảnh báo: “Griezmann sẽ không là gì ở Barca hay Man Utd”

Thứ Năm 17/05/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ phải hối tiếc vì không còn được làm trung tâm như ở Wanda Metropolitano khi đã ra đi.

Antoine Griezmann chói sáng rực rỡ với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Marseille mang về danh hiệu vô địch Europa League cho Atletico Madrid. Mặc dù vậy, lần sắm vai người hùng này không loại trừ lại chính là trận đấu cuối cùng của tiền đạo người Pháp trong màu áo đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Griezmann gianh Europa League

Griezmann rời Atletico có thể không còn thành công như trước

Đời không như mơ nếu Griezmann rời Atletico

Thực tế, Griezmann chiếu cố ở lại thêm một năm đơn giản vì tình nghĩa và giúp Atletico vượt qua khó khăn bị FIFA cấm chuyển nhượng, trước khi ra đi trong mùa hè 2018 theo dự kiến, với bến đỗ tiềm năng Man Utd và đặc biệt Barcelona như dồn dập đồn đoán gần đây.

Sau trận chung kết Europa League 2017/18, HLV Diego Simeone và các đồng đội đều đã ra sức níu kéo Griezmann tiếp tục gắn bó với Atletico và giờ tới lượt một sếp lớn trên thượng tầng. Thậm chí, giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin thẳng thắn cảnh báo “đời không như mơ” ở Old Trafford hay Camp Nou.

“Mọi chuyện sẽ chỉ phụ thuộc vào cảm nhận của cậu ấy thôi, hoặc là ở lại đây được làm trung tâm và tạo nên lịch sử cùng Atletico, hoặc ra đi và không là gì ở những đội bóng khác. Tôi nói rồi, không phải theo chiều hướng lạc quan hay bi quan nào cả, rằng quyết định cuối cùng là của cậu ấy và chúng tôi sẽ hoàn toàn tôn trọng, không gây khó dễ nếu thực sự muốn ra đi.”

Antoine Griezmann rời Atletico Madrid với cái giá không dưới 100 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Antoine Griezmann và Payet: Nụ cười, nước mắt và giấc mơ Pháp
Trong một ngày ở Lyon, một chàng trai đến từ Macon nở nụ cười. Bên kia, phía Marseille cúi đầu buồn bã, kèm theo giọt nước mắt của một gã đến từ đảo Reunion.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X