Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chiến hữu” của Beckham tự tin Messi sẽ gia nhập Inter Miami

Thứ Năm 10/06/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu của Inter Miami, Jorge Mas tin rằng đội bóng của ông có thể chiêu mộ ngôi sao Lionel Messi của Barcelona trong tương lai.

Inter Miami muốn có Messi

Lionel Messi từng bày tỏ sự quan tâm đến việc chuyển đến giải Nhà nghề Mỹ MLS trong quá khứ. Hiện sự quan tâm dành cho tuyển thủ Argentina ngày càng tăng lên khi hợp đồng của anh với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này.

Messi Miami
Inter Miami không giấu ý định chiêu mộ Messi

Barca đang rất cố gắng để “trói chân” Messi bằng một giao kèo mới. Có nhiều nguồn tin hé lộ rằng trong các điều khoản Blaugrana dành cho đội trưởng của mình bao gồm việc anh được chơi thêm 2 mùa tại đây trước khi chuyển đến Inter Miami vào năm 2023.

Jorge Mas xác nhận rằng ông và đồng sở hữu Inter Miami, David Beckham đã tham gia vào các cuộc đàm phán để đưa Messi đến Florida. Doanh nhân 58 tuổi nói với Miami Herald:

“Beckham và tôi đã làm việc rất nỗ lực. Chúng tôi có nguyện vọng mang những cầu thủ giỏi nhất đến Inter Miami. Leo Messi là một trong số đó, đó là người được cho là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.”

“Tôi lạc quan rằng Messi sẽ chơi trong màu áo Inter Miami bởi vì tôi nghĩ rằng nó sẽ hoàn thiện bảng vàng của cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của mình. Điều đó sẽ đáp ứng được tham vọng xây dựng một đội bóng đẳng cấp thế giới của những chủ sở hữu Inter Miami.”

Messi dự định đến Mỹ

Messi
M10 cũng từng thổ lộ mong muốn đến Mỹ

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào cuối năm ngoái, Messi đã xác nhận rằng mình quan tâm đến việc chơi bóng ở Mỹ vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ sinh năm 1987 nói với  La Sexta:

“Tôi luôn nói rằng mình có ấn tượng với nước Mỹ và muốn tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống ở đó cũng như thi đấu tại MLS. Nhưng điều này có xảy ra hay không, tôi không biết.”

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã tiết lộ các cuộc đàm phán gia hạn với Messi đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng quan chức 58 tuổi nhấn mạnh chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

Barca đã phải cân nhắc rất nhiều về mặt tài chính để xác định xem có thể đãi ngộ Messi lớn đến đâu. Tuyển thủ Argentina cũng muốn nhìn thấy tham vọng cạnh tranh các danh hiệu của Blaugrana trước khi đưa ra quyết định.

Trong mùa 2020-21 vừa qua, Barca đã vô địch cúp Nhà vua song chỉ cán đích thứ 3 La Liga và bị loại ngay vòng 1/8 Champions League. Messi được cho là thất vọng với việc này và để ngỏ khả năng chia tay sân Camp Nou.

Những đại gia PSG và Man City đang nỗ lực chèo kéo Messi về đầu quân. Mùa trước, lão tướng 33 tuổi đã có 38 bàn và 11 kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X