Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin mừng về mục tiêu thay Modric

Thứ Tư 16/01/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham. Đó là tin mừng dành cho Real Madrid – đội bóng muốn mang tuyển thủ Đan Mạch về thay thế Luka Modric lâu dài.

Theo những gì tờ AS mới đăng tải, Real Madrid đang tiến gần tới chữ ký của Christian Eriksen. Tiền vệ 26 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham dù hiệu lực chỉ còn 1 năm rưỡi, tức tới hè năm 2020.

Dĩ nhiên, Spurs không muốn mất đi ngôi sao sáng nhất nhì trong đội bóng và liên tục tổ chức các cuộc đàm phán. Nhưng Eriksen vẫn đang lần lữa và dựa theo những dấu hiệu gần đây, xem ra anh không còn muốn gắn bó với đội bóng thành London.

Christian Eriksen chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham hình ảnh

Christian Eriksen chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham


Ngay tháng 1 này, khả năng Eriksen rời Tottenham là không thể. Nhưng nhìn về tương lai, Spurs đã rục rịch tìm người thay thế anh. Họ đưa vào tầm ngắm Frenkie de Jong của Ajax – CLB mà Eriksen đã khoác áo trước khi tới Tottenham.

Trước những lời đề nghị từ phía Real Madrid, Tottenham mạnh tay hét giá lên tới 250 triệu euro, mức giá kỷ lục thế giới. Spurs muốn ổn định lực lượng để cán đích trong tốp 4 Premier League bên cạnh mơ về thành công tại các giải đấu cúp.

Nhưng tới hè 2019, câu chuyện sẽ khác khi hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn 1 năm và họ phải tính khả năng bán anh đi để thu về một khoản tiền lớn. Chắc chắn, điều đó sẽ tốt hơn nhiều việc mất trắng ngôi sao người Đan Mạch khi đáo hạn hợp đồng năm 2020.

Khi đó, ước tính Real sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền từ 50 đến 75 triệu bảng (56 đến 84 triệu euro) để mua lại 1 năm ràng buộc của Eriksen với Tottenham. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất cần sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric đã 33 tuổi và sa sút phong độ đáng kể.

Bản thân Eriksen cũng rất háo hức với viễn cảnh đầu quân cho Real. Anh coi Los Blancos là một CLB vĩ đại và chơi tại sân Santiago Bernabeu là một vinh dự lớn.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X