Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt xong vụ Griezmann, Barca đón thêm tân binh Nhật Bản

Thứ Bảy 13/07/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 20 tuổi Hiroki Abe trên đường trở thành tân binh thứ năm cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Đích thân nhân vật chính đã lên tiếng xác nhận thỏa thuận gia nhập ​Barcelona. Hiroki Abe năm nay mới chỉ 20 tuổi và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Tài năng trẻ người Nhật Bản thuộc biên chế của CLB Kashima Antlers và đã có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ba năm nay tại xứ sở Phù Tang.

Barca chiêu mộ Hiroki Abe ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Barca chiêu mộ Hiroki Abe ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

“Tôi cảm thấy mình đủ tài năng và bản lĩnh mạnh mẽ để bắt đầu những thử thách mới tại Barcelona. Mặc dù vậy, quyết định ra đi cập bến Barca vẫn hết sức khó khăn, khi tôi phải chia tay Kashima Antlers khi mùa giải vẫn còn đang diễn ra. Tuy nhiên, tôi biết tất cả các bạn đều sẽ thấu hiểu và ủng hộ cho tôi.”

Như vậy, Hiroki Abe sẽ trở thành tân binh thứ năm của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này sau những Frenkie De Jong, Neto, Emerson và đặc biệt Antoine Griezmann, quả bom tấn 120 triệu Euro chính thức phát nổ chỉ ít giờ đồng hồ trước đó.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của J-League mùa trước sẽ chính thức ra mắt Barca vào đầu tuần tới và dự kiến sẽ chơi cho đội B trong năm nay, cũng như được tạo điều kiện tối đa để tập luyện và học hỏi với các ngôi sao đàn anh đẳng cấp ở đội một.

Hiroki Abe chính là cầu thủ Nhật Bản thứ hai trong lịch sử khoác áo Barcelona sau Takefusa Kubo. Trớ trêu thay, thần đồng 18 tuổi đã chia tay lò đào tạo La Masia để quyết định gia nhập đại kình địch Real Madrid cũng trong mùa hè này.

Tài năng của tân binh Barcelona, tiền vệ Nhật Bản Hiroki Abe:
Bi hài: Barca bị Real “cướp trên giàn mướp” vụ Messi Nhật Bản vì… mạng yếu
Phát ngôn viên Josep Vives lên tiếng chữa ngượng về Takefusa Kubo, thần đồng 18 tuổi vốn trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng mới đây đã gia nhập đại kình...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X