Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt tương lai Suarez qua... điện thoại, Barca bị tố bạc tình

Thứ Ba 25/08/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Barca bị tố bạc tình khi thông báo về tới Suarez về việc anh không còn trong kế hoạch bằng cách gọi điện.

 Barca quyết định chấm dứt với Suarez qua... điện thoại

Việc Suarez không còn trong kế hoạch của Barca mùa tới đã được dự báo từ trước. Sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League, đội bóng xứ Catalan quyết tâm cải tổ mạnh mẽ để vượt qua khủng quảng. Trong bối cảnh ấy, chân sút người Uruguay năm nay đã 33 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ.

Song, thay bằng việc gặp trực tiếp, Barca lựa chọn cách thông báo tương lai cho Suarez bằng cách gọi điện thoại. Cụ thể, mới đây, HLV Ronald Koeman đã gọi điện cho tiền đạo sinh năm 1987 và tuyên bố anh không còn trong kế hoạch mùa tới. Cuộc gọi chỉ kéo dài vỏn vẹn chưa tới 1 phút.

 Barca quyết định chấm dứt với Suarez qua điện thoại hình ảnh
Suarez nhận quyết định bị Barca thanh trừng qua điện thoại.

Hành động này khiến Barca bị tố bạc tình khi Suarez đã có tới 6 năm thi đấu tại Camp Nou. Tiền đạo người Uruguay ghi được 198 bàn thắng sau 283 lần ra sân trong màu áo sọc đỏ xanh. Cầu thủ sinh năm 1987 cùng Barca giành không ít danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới 4 chức vô địch La Liga, 4 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và 1 Champions League.

Trước đó ít hôm, Suarez cũng đã thẳng thắn lên tiếng trước việc không còn trong kế hoạch của Barca mùa tới. Khi ấy, cầu thủ người Uruguay chưa nhận được thông tin mình sẽ phải ra đi.

"Tôi chưa nhận được thông tin từ CLB về việc mình còn trong kế hoạch. Nếu việc tôi ra đi tốt cho Barca, tôi luôn sẵn sàng. Nếu đội bóng không còn cần tôi nữa, hãy gặp nhau và nói chuyện thẳng thắn. Tôi xứng đáng được đối xử như vậy sau 6 năm cống hiến tại đây."

Hợp đồng của Suarez với Barca còn thời hạn tới tháng 6/2021. Song, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bỏ khoản tiền đền bù để sớm chấm dứt hợp đồng trước thời hạn giữa đôi bên. Hiện, tiền đạo 33 tuổi nhận được sự quan tâm của Ajax và PSG.

Lỡ hẹn Champions League, PSG tính đưa Suarez về đoàn tụ Neymar
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Barcelona muốn biến Luis Suarez trở thành vật tế thần
Luis Suarez có thể sẽ trở thành một phần trong lời đề nghị của Barcelona cho tiền vệ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam.
Suarez nhắn HLV Koeman: Nếu muốn tôi đi, xin hãy nói thẳng mặt!
Trả lời phỏng vấn AS, Luis Suarez khẳng định mình còn chưa nhận được thông báo về việc sẽ không còn trong kế hoạch của Barca mùa tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X