Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian quyết định tương lai Umtiti

Thứ Sáu 06/04/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Samuel Umtiti sẽ được quyết định vào tháng 5, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.

Tương lai Samuel Umtiti bị đặt nhiều dấu hỏi

Trung vệ Samuel Umtiti đang là một trong những ngôi sao quan trọng trong đội hình của Barca, anh cùng với Pique là cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Camp Nou ở thời điểm hiện tại.
Tuong lai Samuel Umtiti duoc quyet dinh vao cuoi mua giai  hinh anh

Tương lai Samuel Umtiti bị đặt nhiều dấu hỏi

Phong độ ấn tượng của Umtiti giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Umtiti, Chelsea hay PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Những đội bóng này chấp nhận chi đậm để có cầu thủ người Pháp.

Cầu thủ 24 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro, những đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng chi đủ số tiền này để đưa anh rời sân Camp Nou. Tương lai Samuel Umtiti trở nên mù mịt khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với Barca.

Bản thân Umtiti khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để gia hạn hợp đồng mới, nhưng theo báo chí TBN cầu thủ này đang chờ đợi lời đề nghị từ những đội bóng lớn để được ra đi.

Umtiti quyết định đi hay ở vào tháng 5

Tương lai Samuel Umtiti sẽ được quyết định vào tháng 5, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1993 đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, anh không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình.
Umtiti

Umtiti chỉ quyết định tương lai vào cuối tháng 5

Cầu thủ người Pháp sẽ chỉ quyết định tương lai vào cuối tháng 5, khi mùa giải chính thức khép lại. Khi đó cầu thủ này sẽ ngồi lại đàm phán gia hạn hợp đồng. Nếu trung vệ 24 tuổi hài lòng với những điều khoản ở bản hợp đồng mới, anh sẽ đặt bút gia hạn.

Ngược lại, nếu không hài lòng với mức lương hay chế độ lương thưởng ở bản giao kèo mới, cầu thủ này sẽ không đồng ý gia hạn, khi đó M.U hay Chelsea sẽ có cơ hội sở hữu cầu thủ sinh năm 1993.

Messi muốn Barca mua Marquinhos trong trường hợp Umtiti ra đi, nhưng NHM đội chủ sân Camp Nou không muốn viễn cảnh đó xảy ra. Họ muốn Umtiti tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan.

Phong độ của Umtiti ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X