Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian Barca và Messi gặp gỡ tìm lối thoát

Thứ Hai 31/08/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, cha của tiền đạo Messi và BLĐ Barca sẽ gặp nhau vào thứ 4 tuần này để bàn về các vấn đề liên quan đến tương lai M10.

Messi và Barca chốt thời gian gặp mặt


Tiền đạo Messi đã công khai ý định rời Barca, ngôi sao sinh năm 1987 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Camp Nou quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Mới nhất, BTC La Liga cũng vào cuộc, họ cũng rất muốn giữ cầu thủ 33 tuổi ở lại TBN.
 
Chốt thời gian Barca và tiền đạo Messi gặp gỡ tìm lối thoát hình ảnh

Tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều


Cuộc chiến giữa Messi và Barca đang rất nóng. Ngôi sao người Argentina đã tuyên chiến bằng cách không đến xét nghiệm Covid-19 vào Chủ nhật, còn Barca tuyên bố không tiến hành đàm phán chuyển nhượng với mọi CLB, dẫn đến tình trạng căng thẳng tột độ.

Theo Mundo Deportivo, cha của tiền đạo Messi và BLĐ Barca sẽ gặp nhau vào thứ 4 tuần này để bàn về các vấn đề liên quan đến tương lai M10. Cha của Lionel Messi, ông Jorge Messi sẽ di chuyển tới thành phố Barcelona trong ngày hôm nay. Vào thứ 4, ông sẽ có cuộc gặp trực tiếp với Chủ tịch Bartomeu.

Tại cuộc họp này mỗi bên sẽ nêu rõ những quan điểm của mình, qua đó hy vọng đi đến một thống nhất chung. Cha của Messi sẽ đến hội nghị theo cách văn minh và thân thiện, ông muốn đưa con trai mình rời Barca theo một cách tốt nhất có thể. 

Cha của Messi sẽ chỉ ra 2 lý do khiến con trai mình muốn rời Camp Nou. Thứ nhất, M10 bị tổn thương sua thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Thứ 2, ở tuổi 33, Messi muốn tìm kiếm một dự án mới, ngôi sao người Argentina cho rằng những lựa chọn khác ở châu Âu tốt hơn so với ở lại Barca làm việc với Ronald Koeman.

Liverpool chốt giá bán Sadio Mane cho Barca
Theo truyền thông Anh, The Kop đã sẵn sàng bán Sadio Mane sau khi có thông tin Barca muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên cái giá để ngôi sao Senegal ra đi không hề rẻ.
Barca bạc đãi công thần, sao Inter bỏ ý định gia nhập
Chân sút Lautaro Martinez được cho là đã quay ngược thái độ sau khi chứng kiến những vụ lùm xùm chuyển nhượng gần đây liên quan tới CLB Barcelona.
Đây! Số tiền mà Barca phải bồi thường nếu đơn phương hủy hợp đồng của Luis Suarez
Đội bóng chủ sân Nou Camp đang quyết tâm chia tay lão tướng Luis Suarez trong hè này. Và họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền nếu đơn phương hủy hợp đồng của tiền...
Xót xa với hình ảnh cậu bé bị Messi phản bội
Trong một động thái mới đây, Lionel Messi đã xát muối vào trái tim của hàng triệu CĐV Barca trên toàn thế giới khi quyết định không tới sân tập để kiểm tra y...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X