Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với Barca

Thứ Sáu 21/05/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền đạo Sergio Aguero sẽ kiểm tra y tế tại Barcelona sau khi trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea kết thúc.

Aguero ấn định ngày kiểm tra y tế tại Barcelona


Hợp đồng giữa tiền đạo Sergio Aguero với Man City đáo hạn vào Hè năm nay, hai bên đã thống nhất sẽ không ký hợp đồng mới. El Kun sẽ rời sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù đã 32 tuổi nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
 
Aguero sắp là người của Barca

Aguero sắp là người của Barca


Ở Anh, nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 sẽ cập bến Barca. Aguero sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng của Tây Ban Nha, anh chấp nhận giảm lương để chơi bóng ở sân Camp Nou.

Theo đó, ở Barca cầu thủ 32 tuổi chỉ nhận 150.000 bảng/tuần, thấp hơn mức 250.000 bảng/tuần đang nhận ở Man City. Tờ Mundo Deportivo cho hay, Aguero sẽ kiểm tra y tế tại Barcelona sau khi trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea kết thúc.

Các thủ tục đã hoàn thành 80%, các bài kiểm tra y tế sẽ là bước cuối cùng trước khi hai bên đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức. Tới Barca, Aguero có thể được chơi bóng bên cạnh Messi, người bạn rất thân ở ĐTQG.

Với việc Aguero sắp tới Barca, nhiều khả năng Messi sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Bản giao kèo giữa M10 và Barca cũng đáo hạn vào tháng 6 tới, nhưng 2 bên chưa ký hợp đồng mới. Messi đang chờ đợi những bước đi mạnh mẽ của đội chủ sân Camp Nou trên TTCN trước khi quyết định có gia hạn hợp đồng hay không.
Sa thải Ronald Koeman, Barca phải đền bù bao nhiêu tiền?Sa thải Ronald Koeman, Barca phải đền bù bao nhiêu tiền?
Barca được đồn đoán có thể sa thải HLV Ronald Koeman vào cuối mùa giải năm nay, tờ Sport của TBN cũng đã tiết lộ số tiền mà đội chủ sân Camp Nou phải đền bù...
Barca nhắn Dembele: Giảm lương hoặc ra đường!Barca nhắn Dembele: Giảm lương hoặc ra đường!
Barcelona đang rất muốn ký hợp đồng mới với Ousmane Dembele, nhưng yêu cầu sao chạy cánh người Pháp giảm lương.
Barca chuẩn bị chốt 2 thương vụ Aguero và DepayBarca chuẩn bị chốt 2 thương vụ Aguero và Depay
Theo phóng viên Fabrizio Romano, Barca đã gửi những lời đề nghị từ phía mình và đang chờ đợi phản hồi từ Sergio Aguero và Memphis Depay trong những tuần tới.
Barca đòi đổi Griezmann lấy… Joao FelixBarca đòi đổi Griezmann lấy… Joao Felix
Thêm một động thái khó hiểu nữa của công tác chuyển nhượng Barca, khi họ nhăm nhe tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.
5 vấn đề Barca cần giải quyết khi Messi gần ngày chốt tương lai5 vấn đề Barca cần giải quyết khi Messi gần ngày chốt tương lai
Messi chuẩn bị có một buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Ole của Argentina và có thể sẽ đưa ra quyết định về tương lai khi hợp đồng của anh chuẩn bị hết hạn vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X