Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm sao khủng Real Madrid tới Juventus

Thứ Ba 04/09/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo tới Juventus vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Turin sẵn sàng đưa về cầu thủ người Brazil như mong muốn của Ronaldo.

Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo


Trong những mùa giải gần đây, Marcelo là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Brazil có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng, những đóng góp của anh giúp Los Blancos thu về rất nhiều danh hiệu lớn.
Marcelo tới Juventus vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ronaldo muốn Marcelo tới Juventus


Ronaldo ấn tượng với tài năng của Marcelo, ngôi sao người Bồ muốn Juventus mua cầu thủ sinh năm 1988. Ở Hè 2018, đội bóng của Italia đã ngỏ ý muốn có hậu vệ 30 tuổi, song Real đã nói không với lời đề nghị của đội ĐKVĐ Serie A.

Hiện Ronaldo vẫn đang cố gắng thuyết phục Marcelo tới Juventus, ngôi sao 33 tuổi đang hy vọng người bạn thân sẽ cập bến đội bóng của Italia trong tương lai gần. CR7 cũng tin rằng sự có mặt của Marcelo sẽ nâng cấp đội hình của Juventus.

Marcelo năm nay đã 30 tuổi, Real cũng đã bắt đầu tính đến việc đưa về ngôi sao thay thế cầu thủ người Brazil. Real quan tâm Marcos Alonso của Chelsea, nếu sở hữu ngôi sao 28 tuổi, đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn có thể bán Marcelo cho đội bóng thành Turin.

Juventus hỏi mua Marcelo vào tháng 1 năm 2019

Marcelo tới Juventus vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng thành Turin sẵn sàng đưa về cầu thủ người Brazil như mong muốn của Ronaldo.
hau ve Marcelo

Marcelo có thể tới Juventus vào tháng 1 năm 2019


Juventus dự định chi 45 triệu bảng mua Marcelo vào tháng 1 tới đây, để có tiền mua cầu thủ 30 tuổi, đội bóng thành Turin sẵn sàng bán Alex Sandro cho PSG hoặc M.U.

Theo El Confidencial, Marcelo đã bị Ronaldo thuyết phục, ngôi sao sinh năm 1988 đã sẵn sàng cập bến Italia để sát cánh bên cạnh CR7.

Marcelo có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu, bởi vậy có được ngôi sao người Brazil, khả năng cạnh tranh của đội bóng thành Turin sẽ được
nâng cấp đáng kể, đặc biệt là ở đấu trường Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X