Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Real mua Neymar

Thứ Sáu 01/12/2017 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ quyết định chiêu mộ tiền đạo Neymar vào Hè năm 2019.

Cristiano Ronaldo dù mới gia hạn với Real Madrid nhưng vẫn muốn rời Bernabeu do bị buộc tội trốn thuế bởi chính phủ Tây Ban Nha. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Bồ sẽ chia tay Los Blancos vào Hè 2019. Ngay từ lúc này, đội bóng thành Madrid đã phải lên phương án tìm người thay thế cho cầu thủ sinh năm 1985. Rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới trong đó phải kể đến Neymar, cầu thủ thuộc biên chế PSG.
Real mua tien dao Neymar vao He 2019 hinh anh
Neymar được nhắm thay Ronaldo
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Neymar cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Ngôi sao người Brazil đang chơi rất tốt và giúp đội bóng nước Pháp đứng trước cơ hội giành những danh hiệu lớn. Trong trường hợp Neymar giành QBV và có được những danh hiệu lớn cùng PSG, nhiều khả năng anh sẽ lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới, khi đó cơ hội sở hữu ngôi sao 25 tuổi sẽ đến với Real Madrid.
Real tính chi số tiền cực khủng cho chân sút Inter Milan
Đội bóng Hoàng gia Real Madrid đang dự định sẽ bỏ ra một số tiền cực khủng để có được chữ ký của ngôi sao hàng đầu tại giải Serie A hiện nay, Mauro Icardi.
Theo Don Balon, Real Madrid sẽ quyết định chiêu mộ tiền đạo Neymar vào Hè năm 2019. Đó là thời điểm mà Ronaldo sẽ chia tay Los Blancos và đội bóng của Tây Ban Nha sẽ đưa về Neymar là nhân tố thay thế. Chủ tịch Perez khẳng định luôn chào đón cầu thủ sinh năm 1992 đến với đội chủ sân Bernabeu. Ông cũng sẵn sàng chi đậm để có một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Với việc đã có thời gian khoác áo Barca, Neymar được cho là không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Real Madrid.
Real mua tien dao Neymar vao He 2019 hinh anh 2
Real mua Neymar vào Hè 2019
Phát biểu gần đây, chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague tuyên bố Ronaldo muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp: “Tôi nghĩ rằng anh ấy đã nói với chủ tịch Perez rằng mình muốn ra đi. Có lẽ anh ấy vẫn cảm thấy buồn sau khi không được CLB bảo vệ vụ trốn thuế. Perez nói rằng Real chỉ bán Ronaldo với giá 1 tỷ euro, ông ấy cũng khẳng định không có lời đề nghị nào trong 12 tháng qua, nhưng một khi Ronaldo muốn ra đi ông ấy cũng khó có thể ngăn cản”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X