Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm quyết định tương lai Gareth Bale

Chủ Nhật 15/07/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Gareth Bale được quyết định vào đầu tuần tới. Ngôi sao người xứ Wales sẽ có cuộc gặp với HLV Julen Lopetegui để quyết định mình sẽ ra đi hay ở lại.

Tương lai Bale bị đặt nhiều dấu hỏi


Sau khi Ronaldo tới Juventus, tương lai của Bale bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Một số nguồn tin khẳng định rằng cầu thủ sinh năm 1989 đã chờ ngày này rất lâu rồi. Theo đó, anh rất vui khi CR7 ra đi, bởi khi đó Bale sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình.
 
Tương lai Gareth Bale được quyết định sau cuộc gặp với Lopetegui hình ảnh

Nhiều đội bóng quan tâm Gareth Bale 


Tờ Sport khẳng định Bale sẽ không rời Real Madrid ở Hè 2018, anh sẽ ở lại Bernabeu để cho thấy khả năng và tầm ảnh hưởng của mình. Ngôi sao 29 tuổi đang rất quyết tâm chứng tỏ mình khi mà Ronaldo đã chính thức ra đi.

Tuy nhiên, Donbalon thì lại cho rằng Bale đang muốn rời Bernabeu để được ra sân nhiều hơn. Theo đó, HLV Lopetegui có mối quan hệ thân thiết với Isco và Asensio, khả năng ông này trọng dụng bộ đôi người TBN và ghẻ lạnh Bale là khá cao.

Việc Real đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Eden Hazard cũng khiến Gareth Bale lo lắng về vị trí của mình ở sân Bernabeu, ngôi sao sinh năm 1989 sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

Tương lai Bale được quyết định vào đầu tuần tới

 

Tương lai Gareth Bale được quyết định vào đầu tuần tới. Ngôi sao người xứ Wales sẽ có cuộc gặp với HLV Julen Lopetegui để quyết định mình sẽ ra đi hay ở lại.
 
guong mat phan cam Gareth Bale

Tương lai Gareth Bale được quyết định vào đầu tuần tới


Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định Bale sẽ bày tỏ mong muốn được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới, nếu yêu cầu được chấp nhận anh sẽ ở lại còn nếu Lopetegui từ chối cầu thủ này sẽ đàm phán tìm bến đỗ mới.

Cũng theo Daily Mail, khả năng tân HLV Lopetegui đồng ý chấp nhận yêu cầu của Bale là khá cao, bởi sự ra đi của Ronaldo để lại một khoảng trống rất lớn trên hàng công của Real, nếu mất thêm Bale tuyến trên của họ sẽ bị xáo trộn rất nhiều.

MU muốn mua Bale, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Tottenham và Bayern Munich cũng được cho là quan tâm cầu thủ 29 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X