Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Jasper Cillessen tới Barca

Thứ Tư 24/08/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi thủ môn Jasper Cillessen thi đấu trận lượt về vòng play-off Champions League cùng Ajax anh sẽ chính thức sang Tây Ban Nha ký hợp đồng cùng Barca.


Nhiều khả năng Barca sẽ bán thủ môn Claudio Bravo cho Man City. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, cầu thủ người Chile sẽ tới Man xanh với mức giá vào khoảng 17,4 triệu bảng. Hiện tại, Bravo đã có mặt ở Manchester để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng của nước Anh. Sau sự ra đi của cầu thủ 33 tuổi, Barca đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Người được họ nhắm tới chính là thủ môn Cillessen
của Ajax.
Chot thoi diem thu mon Jasper Cillessen toi Barca hinh anh
Claudio Bravo đã có mặt tại Manchester
Thủ môn Cillessen năm nay 27 tuổi, anh đã có 141 trận ra sân cho Ajax sau 6 mùa giải gắn bó. Ngoài ra, Cillessen cũng đã ra khoác áo đội tuyển Hà Lan 30 lần. Để thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình, Barca đã phải chi ra 10 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá có khả năng dùng chân rất tốt, không những vậy khả năng phản xạ và ra vào của thủ môn này cũng được đánh giá rất cao.
Gabigol muốn trở thành đồng đội của Neymar tại Barca
Ngôi sao trẻ Gabigol vừa bóng gió bày tỏ mong muốn gia nhập Barcelona để được chơi cùng với đàn anh Neymar.
Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Barcelona sẽ chính thức có được cầu thủ này sau khi anh kết thúc trận lượt về vòng play-off Champions League cùng Ajax. Ở trận lượt đi, mặc dù được đá trên sân nhà nhưng đại diện của Hà Lan đã để Rostov cầm hòa 1-1. Nhiệm vụ của họ là phải giành chiến thắng ở trận lượt về mới có thể hy vọng vào một tấm vé tham dự vòng bảng Champions League.
Chot thoi diem thu mon Jasper Cillessen toi Barca hinh anh 2
Thủ môn Cillessen sắp ký hợp đồng với Barca
Barcelona Hè này đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đón bốn tân binh gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng chia tay Bartra, Dani Alves, Adriano, Vermaelen. Sau sự ra đi của Bravo thì Cillessen được cho là sự thay thế hoàn hảo. Anh trẻ hơn và trở thành sự lựa chọn lâu dài của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X