Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chống COVID-19 theo phong cách Eden Hazard…

Thứ Bảy 21/03/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo sợ ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, tiền vệ Eden Hazard đã có những động thái quyết liệt để tự bảo vệ mình.

Eden Hazard đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân


Tây Ban Nha đang xếp thứ 2 châu Âu về số ca dương tính với virus corona chỉ sau Italia. Tình hình dịch bệnh ở đất nước nước nằm trên bán đảo Iberia này vẫn đang diễn biến phức tạp. Chính phủ đã phải yêu cầu mọi người hạn chế ra đường để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.
 
Chống COVID-19 theo phong cách tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

Hazard bảo vệ mình trước dịch bệnh COVID-19


Những hoạt động thể thao ở quốc gia này đều đã bị hoãn lại. Dịch bệnh cũng đã lây lan sang La Liga khi vài cầu thủ của Valencia đã dương tính với COVID-19. Sau đó CLB Alaves xác nhận 15 thành viên nhiễm loại virus đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ.

Trong bối cảnh đó, các cầu thủ bóng đá cũng phải biết cách tự bảo vệ mình. Nguồn tin của Đài phát thanh Cadena COPE cho biết, tiền vệ Eden Hazard của Real Madrid đã thuê người khử trùng toàn bộ ngóc ngách trong nhà riêng. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 tiến hành tự cách ly ở nhà riêng để phòng chống dịch bệnh. Thậm chí Hazard đã thuê bác sỹ đến tận nhà riêng chăm sóc bản thân và gia đình.

Eden Hazard đã bị vỡ mắt cá chân phải trong thất bại 1-0 trước Levante tại La Liga. Ngôi sao 29 tuổi đã phải tiến hành phẫu thuật và đang trong thời gian hồi phục. Cựu sao Chelsea dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 5. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X