Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu đối phương, Messi bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 11/02/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đã có hành động vung tay vào mặt Joan Jordan của Sevilla, trên mạng xã hội rất nhiều NHM đã chỉ trích cầu thủ người Argentina.

Messi chơi xấu với Joan Jordan


Những lá thăm đã đưa Barca đụng độ Sevilla ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Camp Nou đã gây thất vọng khi để thua 0-2. Thất bại này khiến thầy trò Koeman gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về.

Ở trận đấu với Sevilla, tiền đạo Messi đã bị đối phương theo sát nhưng vẫn có nhiều cơ hội ghi bàn, kể cả đối mặt với thủ môn. Chỉ có điều, anh không thể thắng được thủ môn Bounou. Không những không thể lập công, M10 còn bị chỉ trích vì có hành động chơi xấu với một cầu thủ của đội chủ nhà.
 
Chơi xấu đối phương, tiền đạo Messi bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Messi bị chỉ trich vì vung tay vào mặt đối phương


Theo đó, Joan Jordan của Sevilla đã có hành động phạm lỗi với Messi. Sau đó anh ngăn cản cầu thủ 33 tuổi lấy bóng để triển khai tấn công. Messi sau đó tức giận, anh phản ứng bằng cách kéo người để lấy lại bóng và khuỷu tay của anh đã va vào mặt ngôi sao của đội chủ nhà.

Jordan nằm sân sau khi dính đòn nhưng trọng tài Mateu Lahoz rút thẻ vàng cho cầu thủ Sevilla, trong khi Messi không bị phạt. Các cầu thủ Sevilla phản ứng với quyết định này bởi Jordan bị thúc cùi chỏ, song trọng tài chính không thay đổi quyết định.

Trên mạng xã hội NHM phản ứng gay gắt với hành động của Messi, một người viết: "Đúng là Messi bị phạm lỗi, nhưng hành động của cậu ấy không chấp nhận được. Cậu ấy xứng đáng nhận thẻ". Một người khác ủng hộ: "Thật bất công khi Joan Jordan nhận thẻ vàng còn Messi thì không".

Tương lai Messi đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
Tiền vệ De Bruyne ấm ức với Man City vì ... Lionel MessiTiền vệ De Bruyne ấm ức với Man City vì ... Lionel Messi
Vua kiến tạo người Bỉ được cho vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man xanh dù không cảm thấy hài lòng về cách đối xử của ban lãnh đạo đội bóng với mình.
Messi bất lực, Barca đành thất bại dưới tay người cũMessi bất lực, Barca đành thất bại dưới tay người cũ
Barcelona đã gục ngã trước Sevilla ở trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha trong ngày họ bị cầu thủ cũ Rakitic xé lưới.
Lionel Messi còn thống trị La Liga ở chỉ số nào?Lionel Messi còn thống trị La Liga ở chỉ số nào?
Bên cạnh những thống kê vĩ đại về mặt chuyên môn ở La Liga thì siêu sao người Argentina đã đóng góp vào ngân sách Tây Ban Nha ít nhất 370 triệu euro, kể từ khi...
Giám đốc Bayern: “Salah là Messi của châu Phi”Giám đốc Bayern: “Salah là Messi của châu Phi”
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đánh giá Mohamed Salah là “Messi của châu Phi” sau những gì anh đã làm được trên sân cỏ.
VIDEO: Phil Foden và màn trình diễn siêu hạng trước LiverpoolVIDEO: Phil Foden và màn trình diễn siêu hạng trước Liverpool
Phải chăng Foden đã thi đấu trong “vai trò Messi”? Phải chăng Foden chính là “Messi mới” của Guardiola? Không phải đâu. Thực sự thì vai trò của anh còn lớn hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X