Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi cùng Messi là động lực, không phải mối nguy cho Martinez!

Thứ Sáu 01/05/2020 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien cho rằng việc sát cánh cùng với Lionel Messi tại Barcelona là động lực rất lớn cho các cầu thủ bao gồm Lautaro Martinez.

Khi mà Barca liên hệ sát sao, thuyền trưởng của họ dành sự khuyến khích cho tiền đạo của Inter trong việc chuyển tới sân Camp Nou.

Martinez được Barca liên hệ

Lautaro Martinez được cho là mục tiêu hàng đầu của Barcelona hè này bên cạnh Neymar của Paris Saint-Germain. Blaugrana cần thêm sự bổ sung trên hàng công khi mà Luis Suarez đã lớn tuổi, Ousmane Dembele liên tục chấn thương, Phil Coutinho gây thất vọng còn Antoine Griezmann hòa nhập chậm chạp.

Messi là động lực, không phải mối nguy cho Lautaro Martinez! hình ảnh
Barca muốn mua Martinez hè này

Mùa 2019-20 chứng kiến Martinez trưởng thành đáng kể, trở thành điểm tựa của Inter. Điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút người Argentina là 111 triệu euro, vẫn không quá “chát” nếu so với thực lực của anh.

Nhưng dù Barca là một bến đỗ danh giá hơn Inter, tiền bối đồng hương Javier Saviola mới cảnh báo Martinez về việc hợp tác với Lionel Messi không hề dễ dàng.

Setien mời gọi

HLV Quique Setien lại nghĩ khác với Saviola. Theo ông, chơi cùng Messi nên là động lực với Martinez nhiều hơn là khó khăn. “Lautaro Martinez là một cầu thủ tuyệt vời”,
Setien nói với La Gazzetta dello Sport.

Martinez vs Messi Inter va Barca
Setien tin rằng Messi là động lực cho Martinez gia nhập

“Messi thích Martinez? Tôi sẽ phải hỏi anh ấy. Tất cả những cầu thủ giỏi đều có thể thu hút sự quan tâm của Barcelona. Cũng như thực tế là đối với nhiều người, việc có thể chơi với Messi là một sự khích lệ to lớn. Ai không muốn chơi với Messi?”


Martinez đã ghi 16 bàn sau 31 trận cho Inter trước khi mùa giải này bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19. Anh hợp cùng Romelu Lukaku thành cặp đôi lợi hại và ăn ý trong sơ đồ 3-5-2 mà Antonio Conte áp dụng.

Song Martinez được đánh giá là mũi công toàn diện, có thể chơi nhiều vị trí. Chàng trai sinh năm 1997 có thể phối hợp cùng các đồng đội thay vì chỉ mạnh ở xử lý cá nhân.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X