Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi trò ‘bắt cá 2 tay’, De Ligt khiến Barca căm phẫn

Thứ Năm 13/06/2019 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona tức giận với Matthijs de Ligt. Trung vệ người Ajax vẫn đang chần chừ ký hợp đồng với họ bởi còn mải lắng nghe đề nghị “sặc mùi tiền” tới từ Paris Saint-Germain.

Barcelona đang ngày một thất vọng với Matthijs de Ligt. Đội bóng xứ Catalonia đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 70 triệu bảng với Ajax nhưng chính trung vệ 20 tuổi đã ngăn cản thương vụ này sớm hoàn tất.

Bất ngờ ở chỗ ai cũng nghĩ De Ligt sẽ theo chân đồng đội Frenkie De Jong tới Barca. Nếu có sự cản trở sẽ tới từ phía Ajax và chuyện tiền bạc nhiều hơn. Tuy nhiên, sự thực nằm ở phía De Ligt và người đại diện lắm chiêu Mino Raiola của anh nhiều hơn.

Matthijs de Ligt cua Barca
Barca đạt thỏa thuận với Ajax trong thương vụ De Ligt

Theo Marca, với quan hệ tốt đẹp đã có nhiều năm giữa Ajax và Barca, một thỏa thuận đã được họ sớm thông qua. Tuy nhiên, De Ligt vẫn chưa chấp thuận ký vào giao kèo được gã khổng lồ Tây Ban Nha gửi đến.

Vấn đề nằm ở cái “đầu tiên”. So với đối thủ trực tiếp là PSG, mức lương đề xuất của Barca thấp hơn. Tương tự là mức hoa hồng mà Raiola nhận được. Sau tất cả, siêu cò này đang có mặt ở Paris để đàm phán cùng đại gia PSG, những người hứa hẹn đãi ngộ những người trong cuộc rất hậu.

Ngoài ra, De Ligt cũng lo lắng về vị trí tại Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã có sẵn công thần Gerard Pique, có Samuel Umtiti có đẳng cấp và Clement Lenglet từng khiến họ mất 35 triệu Euro chuyển nhượng. Không hẳn là dự bị dài dài, song De Ligt có thể phải chia sẻ thời gian ra sân với 3 cái tên trên.

Matthijs de Ligt

Barcelona tức giận với Matthijs de Ligt khi chần chừ ký hợp đồng


Barca từng rất lạc quan vào việc thương vụ kết thúc sớm. Tuy nhiên ngày tháng trôi qua, họ dần chuyển sang bi quan, thất vọng cho tới tức giận. Đúng như những gì đã phát biểu, De Ligt háo hức trước viễn cảnh sát cánh cùng De Jong và Lionel Messi, nhưng đặt những gì tốt nhất cho cá nhân mình lên trên.

Dù thế nào, đây vẫn là một tài năng lớn. Tháng 8 này, De Ligt mới tròn 20 tuổi song đã mang băng đội trưởng Ajax trong mùa 2018/19, cùng họ giành cú đúp giải quốc nội và vào bán kết Champions League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X