Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, De Gea vẫn được đồng đội ở tuyển TBN bênh vực

Chủ Nhật 18/11/2018 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul Niguez bênh vực David de Gea sau khi cầu thủ 28 tuổi phải nhận quá nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây, ngôi sao đang khoác áo Atletico khẳng định thủ thành đang khoác áo M.U là ngôi sao quan trọng của La Roja.

De Gea đang chơi tệ hại


Tây Ban Nha đã chơi thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Croatia ở bảng 4 nhóm A Nations League, họ để thua 2-3 ở những phút cuối cùng. Sau trận thua Anh, La Roja tiếp tục phải nhận thêm một trận thua nữa. Thất bại trước Croatia khiến TBN đứng trước khả năng không có vé dự VCK Nations League vào Hè năm tới.
Saul Niguez bênh vực David de Gea sau phong độ tệ hại hình ảnh

De Gea bị chỉ trích sau trận thua 2-3 của TBN trước Croatia


David de Gea bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua của TBN trước Croatia. Ở bàn thua cuối cùng của La Roja, chính tình huống bắt không dính bóng của cầu thủ 28 tuổi tạo điều kiện để Jedvaj băng vào đá bồi giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

De Gea đang duy trì phong độ tệ hại trong màu áo ĐTQG. Ở World Cup 2018, anh là một trong những thủ môn chơi tệ nhất, sau giải đấu trên đất Nga ngôi sao đang khoác áo M.U vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất.

Kể từ World Cup 2018, David de Gea chỉ cứu được 45,8% những cú đá đi trúng khung thành trong màu áo ĐT TBN (11/24). Với thống kê tệ hại này, ngôi sao sinh năm 1990 có thể mất vị trí vào tay Kepa. Theo Marca, HLV Enrique sẽ sử dụng Kepa trong trận đấu giữa TBN và Bosnia vào đêm nay.


Niguez bênh vực De Gea


Saul Niguez bênh vực David de Gea sau khi cầu thủ 28 tuổi phải nhận quá nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây, ngôi sao đang khoác áo Atletico vẫn khẳng định thủ thành đang khoác áo M.U là ngôi sao quan trọng của La Roja.
Saul Niguez benh vuc De Gea

Saul Niguez bênh vực De Gea


“Khi bạn chỉ trích De Gea, chắc chắn tôi và những cầu thủ khác của ĐT TBN cũng phải nhận một phần trách nhiệm. Tôi nghĩ rằng chỉ trích anh ấy là không công bằng. De Gea vẫn đang chơi rất cố gắng, tôi hiểu được sự nỗ lực của anh ấy”.

“De Gea là một trong những thủ môn giỏi nhất trên thế giới, anh ấy vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình. Tôi không nghĩ anh ấy thiếu tự tin, De Gea có cá tính lớn và tạo ra nguồn năng lượng tích cực với đội bóng. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X