Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Barca ngán ngẩm với các trận đấu không CĐV

Thứ Tư 27/05/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Barcelona, Ernesto Valverde không mấy hào hứng với viễn cảnh La Liga phải chơi phần còn lại của mùa giải trên sân không khán giả.

Tây Ban Nha thi đấu không CĐV


Ernesto Valverde từng dẫn dắt Barca thi đấu với Las Palmas trên sân trống vắng bởi vấn đề liên quan đến chính trị. Nhìn lại sự việc, nhà cầm quân 56 tuổi cảm thấy chán chường dù chấp nhận cho sự đi xuống nơi các cầu thủ.

Bóng đá chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha đã tạm dừng hơn 2 tháng bởi đại dịch Covid-19. Hơn 280.000 trường hợp tại đây dương tính với virus corona, gần 27.000 người mất mạng.

san Nou Camp
Sân Camp Nou sắp tới phải tổ chức trận đấu không khán giả

Tuy nhiên, La Liga đang hy vọng sẽ thi đấu lại vào ngày 11 tháng 6, mở màn là Sevilla gặp hàng xóm Real Betis. Dĩ nhiên, các trận đấu tại xứ đấu bò vẫn chưa thể mở cửa đón khán giả.

Valverde không hứng thú

Valverde từng 2 lần liên tiếp vô địch La Liga với Barca trước khi bị sa thải vào tháng 1. HLV này không mong đợi nhiều về sự hấp dẫn của các trận đấu trên sân đóng kín.

Valverde nói với Radio Marca: “Một vài trận có thể được, nhưng tôi không hiểu sẽ thế nào nếu cả trăm trận không đám đông. Những trận đấu đầu tiên sẽ rất phức tạp.”

Cựu HLV Barca ngán ngẩm với các trận đấu không CĐV hình ảnh 2
Valverde không thích thú với các trận đấu thiếu CĐV

Valverde kể lại về trải nghiệm bóng đá trên sân trống rỗng của mình: “Thật là kinh khủng. Chúng tôi chưa sẵn sàng chơi theo cách đó. Có lẽ bây giờ mọi người đã chấp nhận hơn một chút.”

Dù vậy, cựu thuyền trưởng Barca vẫn mong chờ sự trở lại của bóng đá dù nhấn mạnh rằng sức khỏe của cả nước phải được đặt lên hàng đầu. Valverde tiếp tục:

“Những ngày này thật khó khăn, đặc biệt là vì mối quan tâm của bạn dành cho những người gần gũi nhất. Tôi đang trải nghiệm điều gì đó chưa từng xảy ra trước đây và có lẽ điều đó khiến chúng ta thông cảm cho những người làm những công việc thiết yếu hơn.”

“Nhưng điều đó không ngăn được bóng đá là một thứ mà chúng ta muốn tận hưởng rất nhiều.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X