Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với số tiền phá vỡ hợp đồng của Busquets ở bản hợp đồng mới

Thứ Ba 21/08/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets, ở bản hợp đồng mới mức phí phá vỡ hợp đồng của anh lên đến 500 triệu euro.

Sergio Busquets được nhiều đội bóng quan tâm


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Sergio Busquets được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu, ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng phán đoán cực tốt, anh cũng tỏ ra chính xác trong những tình huống vào bóng.
Choáng với số tiền phá vỡ hợp đồng của Busquets hình ảnh

Sergio Busquets được Man City quan tâm


Busquets đã thi đấu tổng cộng 311 trận cho đội chủ sân Nou Camp ở La Liga. Anh đã đóng góp được 7 bàn. Thành công của Barca có những đóng góp rất lớn của cầu thủ 30 tuổi.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Man City muốn có Busquets, HLV Pep Guardiola muốn tái hợp học trò cũ ở sân Etihad.

Man City chấp nhận chi ra 60 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1988, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Man xanh nhắm Sergio Busquets như sự thay thế cho Fernandinho.

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Busquets

Barca gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets, ở bản hợp đồng mới mức phí phá vỡ hợp đồng của anh lên đến 500 triệu euro.
tien ve Busquets cua Barca

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Busquets


Hợp đồng hiện tại của Busquets với Barca còn thời hạn đến Hè 2021, Barca dự định gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ sinh năm 1988. Hiện tại tiền vệ người Tây Ban Nha đang hưởng lương 150.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được nâng lương lên 200.000 bảng/tuần.

Mundo Deportivo khẳng định Barca muốn gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets ngay trong tháng 8 này, nếu ký hợp đồng mới cầu thủ sinh năm 1988 sẽ gắn bó với Barca đến năm 35 tuổi.

Trước đó, vào giữa tháng 6 Barca đã đề nghị gia hạn nhưng Busquets từ chối. Ngôi sao 30 tuổi muốn tập trung cho đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu ở World Cup 2018 ngoài ra anh không hài lòng với mức lương mà Barca đề nghị.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi mà Barca đã sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi từ phía cầu thủ người Tây Ban Nha, khả năng họ thuyết phục thành công Busquets gia hạn hợp đồng là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X