Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với kế hoạch chuyển nhượng... 520 triệu bảng của Real Madrid

Thứ Hai 16/04/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái nhằm thay máu toàn bộ lực lượng mùa hè này, công tác chuyển nhượng Real Madrid đang đặt mục tiêu đem về những siêu sao.
Câu chuyện Real Madrid xuống cấp về đội hình đã được nói nhiều kể từ đầu mùa giải, thời điểm họ liên tục gục ngã bởi sự thiếu ổn định. Tất nhiên, Kền kền trắng đã lấy lại vị thế của mình trong giai đoạn 2 của mùa giải, nhưng lực lượng của họ cần phải có sự thay đổi là điều chắc chắn.
 
Bởi vậy, Chủ tịch Perez đang nhắm đến một loạt siêu sao ở Premier League (thực tệ là những cầu thủ xuất sắc nhất) ở cả 3 tuyến. Nơi khung gỗ, vẫn sẽ là David De Gea của Man United – dù cầu thủ Tây Ban Nha chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Anh là mục tiêu dài hạn của Los Blancos, và họ đã theo đuổi De Gea trong mọi kỳ chuyển nhượng gần đây.
 
Tiếp đó là chân sút nổi bật Harry Kane, người được hoạch định sẵn cho vị trí tiền đạo cắm thay Karim Benzema. Lợi thế của thương vụ này, đó là Kane muốn giành danh hiệu bằng mọi giá, thay vì trắng tay hết năm này đến năm khác với Tottenham. Mức giá của tiền đạo người Anh được cho là khoảng 200 triệu bảng.

Công tác chuyển nhượng Real Madrid muốn kích nổ hàng hoạt bom tấn

Công tác chuyển nhượng Real Madrid muốn kích nổ hàng hoạt bom tấn


Những mục tiêu còn lại, Real Madrid nhắm 2 siêu sao trên hàng tấn công – Eden Hazard và Mohamed Salah. Tiền vệ người Bỉ khẳng định sẽ ở lại Chelsea, nhưng ai cũng biết anh là fan của HLV Zidane và đặt mục tiêu gia nhập Real Madrid.
 
Trong khi đó, Salah đang nổi lên như một ứng cử viên Quả bóng vàng trong tương lai, thậm chí ngay mùa giải này. Anh đang trở thành niềm cảm hứng của Liverpool, đội bóng mà Real Madrid có thể gặp tại chung kết Champions League 2017/18.
 
Tất nhiên, đây đều là những trụ cột quan trọng nhất nhì ở CLB của mình, và những đại gia Premier League chẳng thiếu tiền để đua với chủ sân Bernabeu. Dù vậy, cơ hội để Real Madrid sở hữu những ngôi sao này không phải là không có, họ vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong vòng vài năm qua. Theo tính toán từ truyền thông Anh, 4 ngôi sao này có giá lên đến nửa tỷ bảng (cụ thể là 520 triệu).
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X