Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với số tiền Man City dùng để mua Isco

Thứ Hai 26/03/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City mua Isco với lời đề nghị lên đến 75 triệu bảng, nhiều khả năng Real Madrid sẽ nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị này.

Isco không hạnh phúc ở Real Madrid

Mùa giải vừa qua, Isco là một trong những ngôi sao cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1992 thậm chí còn đánh bật Gareth Bale để chiếm lấy một vị trí chính thức. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp đội chủ sân Bernabeu có được cú đúp danh hiệu.
Cuc soc voi so tien Man City mua Isco  hinh anh

Isco đang bị cô lập ở Real Madrid

Tuy nhiên, mùa giải này Isco không còn được ra sân thường xuyên. Việc HLV Zidane trao cơ hội cho Asensio cùng với đó là sự trở lại của Gareth Bale khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Tây Ban Nha giảm đi trông thấy. Isco đã không hài lòng khi không được đá chính thường xuyên, thậm chí cầu thủ này còn phải ứng khi bị thay ra.

Hành động của Isco đang khiến anh bị cô lập ở Real Madrid. Theo Don Balon, những cầu thủ quan trọng của Real Madrid như Ramos hay Ronaldo đều không hài lòng với hành động của cầu thủ sinh năm 1992, họ muốn Los Blancos bán cầu thủ này ở Hè 2018.


Man City chấp nhận chi đậm mua Isco

Barca mua Isco, đó là thông tin được một số tờ báo của Tây Ban Nha đăng tải. Đội chủ sân Camp Nou muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha thay Iniesta. Tuy nhiên, Real sẽ không bán ngôi sao của mình cho đại kình địch, họ muốn đẩy cầu thủ này đến một đội bóng bên ngoài biên giới Tây Ban Nha.
Cuc soc voi so tien Man City mua Isco  hinh anh

Man City mua Isco với giá 75 triệu bảng

Man City mua Isco ở Hè 2018. HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa anh về sân Etihad. Vào tháng 1 vừa qua Man xanh cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại khi mà Isco đứng trước khả năng rời Bernabeu, Man City đã đẩy mạnh việc đưa về ngôi sao người Tây Ban Nha.

Khả năng Man City mua Isco thành công là rất cao. Theo Don Balon, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 75 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Đó là một số tiền rất lớn và nhiều khả năng Real sẽ nhanh chóng đồng ý. Có được sự phục vụ của Isco, Pep sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X