Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng ngợp với dàn sao, Griezmann tố Barca... chơi ăn gian

Thứ Hai 22/07/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền đạo 28 tuổi người Pháp sau khi cập bến Camp Nou từ Atletico Madrid với giá 120 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Antoine Griezmann chính thức chia tay Atletico Madrid và gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro được kích hoạt. Tiền đạo ngôi sao 28 tuổi người Pháp cập bến Camp Nou với tư cách cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, đặt bút ký hợp đồng 5 năm và tiếp quản số áo 17.

Tân binh Griezmann của Barca tố chơi ăn gian với dàn sao Messi hình ảnh
Tân binh Griezmann của Barca

Chia sẻ thú vị và tếu táo của tân binh bom tấn Griezmann về đội bóng mới: “Lionel Messi, Luis Suarez, Frenkie De Jong, Philippe Coutinho, Ousmane Dembele… toàn những cầu thủ xuất sắc tuyệt vời ở nơi đây. Cứ như thể Barca đã chơi ăn gian trong trò chơi điện tử và mua hết những ngôi sao đẳng cấp thế giới về vậy.”

“Tất nhiên rồi, Messi vẫn là người đặc biệt nhất và thực sự là một niềm vinh dự tự hào cũng như vô cùng may mắn khi cuối cùng cũng được làm đồng đội sát cánh bên cạnh anh ấy. Tôi không thể chờ đợi đến mỗi buổi tập luyện được giao tiếp và học hỏi nhiều điều từ anh ấy, thấu hiểu anh ấy hơn để có thể cống hiến cho CLB vĩ đại này.”

Antoine Griezmann chia tay Atletico Madrid sau nửa thập kỷ thành công với vai trò linh hồn của hàng tấn công đội chủ sân Vicente Calderon và rồi Wanda Metropolitano. Tuy nhiên đáng tiếc cả hai đã không có cái kết chia tay êm đẹp nào hết, khi nhà vô địch World Cup 2018 bị chính đội bóng cũ chỉ trích “đâm sau lưng” mình để “đi đêm” với đối thủ quốc nội Barcelona.

Bản thân Griezmann cũng ý thức được thái độ từ yêu sang ghét của đội bóng cũ dành cho mình. Anh tiếp tục trải lòng: “Tôi biết mình sẽ phải nhận những tiếng huýt sáo, la ó từ giờ mỗi khi trở về Wanda Metropolitano. Song đó cũng là nét đặc trưng của bóng đá, là ranh giới giữa tình yêu và thù hận. Bản thân tôi cũng từng có trải nghiệm tương tự ở lần đầu tiên trở về Real Sociedad, nhưng họ và cả Atletico chắc chắn vẫn sẽ mãi nằm trong trái tim tôi vì tất cả những gì đã làm cho tôi.”

Antoine Griezmann tới Barcelona: Câu chuyện của 1 năm chờ đợi và nhiệm vụ cuối cùng không trọn vẹn
Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico với tiền lương sau thuế là 20 triệu euro/năm. Thế nhưng trong hợp đồng đó vẫn còn một chi tiết rằng điều khoản mua lại...
Griezmann chọn xong số áo ở Barcelona, định đoạt tương lai Coutinho
Khá bất ngờ khi bản hợp đồng 120 triệu Euro từ Atletico Madrid sẽ trở thành số 17 mới của sân Camp Nou thay vì khoác áo số 7 yêu thích quen thuộc hiện đang...
Barca ra sức phản đòn Atletico với cáo buộc quỵt tiền vụ Griezmann
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu gay gắt đáp trả cáo buộc và chỉ trích của Atletico Madrid về việc Barcelona “đi đêm” với Antoine Griezmann và thiếu nợ đến 80...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X