Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: “Chú vịt” Pato gia nhập Thiên Tân Quyền Kiện

Chủ Nhật 29/01/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Alexandre Pato đã trở thành cái tên đình đám tiếp theo gia nhập dàn sao tại giải VĐQG Trung Quốc.

Pato kiem tra y te trong mau ao Thien Tan Quyen Kien
Pato kiểm tra y tế trong màu áo Thiên Tân Quyền Kiện

Mới lên hạng Super League mùa giải năm nay, tuy nhiên tân binh Thiên Tân Quyền Kiện tỏ ra khá sốt sắng trên TTCN. Sau khi có được Axel Witsel từ Zenit và “mua hụt” Diego Costa, đội bóng của HLV Fabio Canavaro đã lập tức bổ sung thêm cho mình một ngôi sao chất lượng từ Châu Âu là tiền đạo Alexandre Pato của Villarreal.

Cầu thủ người Brazil mới đây đã chính thức gia nhập Thiên Tân Quyền Kiện với mức giá 15,4 triệu bảng. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương lên tới 4,7 triệu bảng/năm, con số mà nếu còn chơi ở Tàu Ngầm Vàng thì Pato có mơ cũng không được.

Đây được đánh giá là quyết định thiên về chuyện tiền bạc của cựu sao AC Milan khi anh đang có sự nghiệp khá sáng sủa ở Châu Âu. Sau nửa mùa giải vô cùng thảm hại khi được cho mượn ở Chelsea, Pato hồi sinh mạnh mẽ khi gia nhập Villarreal mùa này. Không những chiếm được 1 suất đá chính, Pato còn đóng góp tới 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội bóng Tây Ban Nha.

Đến Thiên Tân Quyền Kiện, Pato sẽ hội ngộ 2 người đồng hương Brazil là Luis Fabiano (cựu cầu thủ Sevilla) và Geuvanio. Với tham vọng chen chân ngay lập tức vào nhóm dự AFC Champions League, đội bóng này đã không tiếc tiền nâng cấp đội hình. Bên cạnh cái tên Witsel kể trên, Thiên Tân Quyền Kiện cũng chiêu mộ thêm tiền vệ phòng ngự trẻ người Hàn Quốc là Kyung Won Kwon từ Al Ahli với mức giá lên tới 9 triệu bảng.

Cách đây ít ngày, Thiên Tân Quyền Kiện cũng được cho là sẵn sàng bỏ ra 38 triệu bảng kèm mức lương 300,000 bảng/tuần cho tiền đạo Islam Slimani của Leicester. Chưa rõ cầu thủ người Algeria có bị siêu lòng bởi con số này hay không nhưng ngay lập tức nhà ĐKVĐ Premier League đã từ chối lời đề nghị nói trên. 

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X