Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Zidane xác nhận James Rodriguez ở lại Real Madrid

Chủ Nhật 28/08/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đồn đoán về tương lai của tiền vệ James Rodriguez đã đi đến hồi kết khi chính HLV Zinedine Zidane xác nhận cầu thủ này sẽ ở lại Real Madrid.
James Rodriguez da khien HLV Zidane hai long
James Rodriguez đã khiến HLV Zidane hài lòng

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm từ Juventus, Chelsea và Arsenal dành cho tiền vệ James Rodriguez. Sau chiến thắng 2-1 trước Celta Vigo, chiến lược gia người Pháp chính thức tuyên bố cầu thủ người Colombia sẽ ở lại Real Madrid.

“James giúp toàn đội tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy sẽ ở lại đây. Cả Lucas và James đều góp công lớn vào việc xoay chuyển cục diện ở trận đấu vừa qua. Đó là tác dụng của việc thay người, để giúp toàn đội chơi tốt hơn. Đó mới là điều quan trọng nhất”, Zidane chia sẻ.

Trước đó, tương lai của James bị đặt dấu hỏi khi anh sa sút phong độ, mâu thuẫn với HLV Zidane và giờ đây chỉ đóng vai trò dự bị ở Bernabeu. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi cánh săn ảnh Italia chụp được những bức ảnh luật sư của James đang đến Turin tìm nhà, báo hiệu cho việc anh chuẩn bị gia nhập Juventus. Tuy nhiên với tuyên bố của Zidane, mọi tin đồn dường như sẽ chấm dứt từ đây.

Bên cạnh đó, huyền thoại người Pháp cũng nói về việc Real Madrid chơi thiếu ý tưởng và nhịp điệu dù vẫn có 3 điểm trước Celta Vigo: “Chúng tôi đã không thể tỏa sáng, đó là sự thật. Luôn có những thời điểm chúng tôi không chơi tốt. Đó là một phần của bóng đá. Mặc dù vậy, chúng tôi đã thắng cả 2 trận đầu mùa và tôi hài lòng về cách đội bóng trình diễn”.

Ở trận đấu này, Alvaro Morata đã mở tỷ số ở phút 59 nhưng sau đó Orellana gỡ lại cho Celta Vigo ở phút 66. Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi Toni Kroos ấn định tỷ số 2-1 ở phút thứ 80 của trận đấu. HLV Zidane đánh giá cao sự nỗ lực của các học trò, đặc biệt là Morata, người đang dần tỏ ra rất phù hợp với Real Madrid khi đá thay vị trí của Karim Benzema.

Tường Minh

Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X