Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Zidane chia tay Real Madrid

Thứ Năm 27/05/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Real Madrid xác nhận HLV Zinedine Zidane chính thức chia tay đội bóng sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Zidane chính thức không còn làm HLV trưởng Real Madrid. Chiến lược gia người Pháp vừa cùng Los Blancos trải qua một mùa giải thất bại khi không giành được bất cứ danh hiệu nào.

Đây là lần đầu tiên sau 11 năm Real Madrid trắng tay. HLV Zidane cảm thấy vô cùng thất vọng và quyết định chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo Marca, nguyên nhân chính khiến Zidane quyết định ra đi đến từ việc Real Madrid không có kế hoạch rõ ràng nâng cấp đội hình để có thể cạnh tranh những danh hiệu trong thời gian tới. Ở thời điểm hiện tại, Los Blancos đối mặt với không ít khó khăn tài chính do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Zidane
Zidane chính thức chia tay Real Madrid.

Trong nhiệm kỳ 2 dẫn dắt Real Madrid từ tháng 3/2019 đến nay, HLV Zidane chỉ giành được 1 chức vô địch La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha ở mùa trước. Điều này quá khiêm tốn so với nhiệm kì đầu tiên khi ông có tới 3 chức vô địch Champions League và 1 danh hiệu La Liga.

3 năm trước, nhà cầm quân sinh năm 1972 cũng bất ngờ ra đi sau khi mùa giải 2017/18 khép lại. Tuy nhiên, hoàn cảnh khi ấy và hiện giờ hoàn toàn đối lập. Ở thời điểm ấy, Zizou vừa cùng Los Blancos vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp.

Hiện tương lai của Zidane sau khi chia tay Real Madrid vẫn còn bỏ ngỏ. Cũng chưa rõ ai sẽ thay Zizou để ngồi vào ghế nóng tại đội chủ sân Bernabeu.

Sốc: Thời gian của HLV Zidane ở Real Madrid chỉ còn tính bằng giờSốc: Thời gian của HLV Zidane ở Real Madrid chỉ còn tính bằng giờ
HLV Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid và đã thông báo ý định này với các giám đốc của CLB cũng như toàn thể cầu thủ.
Zinedine Zidane và Ronald Koeman nói gì khi Atletico vô địch La Liga?Zinedine Zidane và Ronald Koeman nói gì khi Atletico vô địch La Liga?
Atletico Madrid vô địch La Liga 2020/21 sau chiến thắng 2-1 trên sân của Real Valladolid, Zinedine Zidane và Ronald Koeman của Real và Barca đã gửi những lời...
HLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay AtleticoHLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay Atletico
Nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ sau trận thắng chẳng thể vui của các cầu thủ Real trước Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X