Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Valencia chiêu mộ thành công sao Atletico Madrid

Thứ Hai 13/08/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia mua Kevin Gameiro thành công từ Atletico Madrid, “Bầy dơi” bỏ ra 17 triệu euro để có cầu thủ người Pháp.

Simeone muốn bán Kevin Gameiro


Sau khi Diego Costa tới Chelsea, Atletico Madrid đã chi 34 triệu bảng mua tiền đạo Kevin Gameiro từ Sevilla để thay thế. Trong 3 năm đá cho đội bóng của TBN, cầu thủ người Pháp ghi 39 bàn sau 92 lần ra sân ở La Liga.
CHÍNH THỨC Valencia mua Kevin Gameiro với giá 17 triệu euro hình ảnh

Kevin Gameiro chơi không ấn tượng ở Atletico Madrid


Kevin Gameiro được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Atletico, nhưng rất tiếc chỉ gây thất vọng. Anh không chứng tỏ được giá trị của mình. Khi Diego Costa trở lại khoác áo Ateltico, cầu thủ 31 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Mùa giải vừa qua những gì Kevin Gameiro làm được là rất khiêm tốn, tính ra từ khi khoác áo Atletico Madrid anh chỉ ghi 19 bàn thắng sau 56 lần ra sân. HLV Diego Simeone thất vọng với phong độ của ngôi sao sinh năm 1987 và muốn đẩy anh ra đi.

Atletico mua Nikola Kalinic thành công, đó là dấu chấm hết cho cơ hội trụ lại Madrid của cầu thủ người Pháp. Anh đã ngay lập tức tìm bến đỗ mới và chỉ một thời gian ngắn đã có được điều mình cần.

Kevin Gameiro chính thức tới AC Milan

Valencia mua Kevin Gameiro thành công từ Atletico Madrid, “Bầy dơi” bỏ ra 17 triệu euro để có cầu thủ người Pháp. Sau một thời gian ngắn đàm phán, đội bóng của TBN đã chiêu mộ thành công tiền đạo 31 tuổi.
CHÍNH THỨC Valencia chiêu mộ thành công sao Atletico Madrid hình ảnh 2

Gameiro tới Valencia với giá 17 triệu euro


Trang chủ của Valencia xác nhận: “Chúng tôi đã ký hợp đồng thành công với Kevin Gameiro, cậu ấy đang trên đường di chuyển tới đại bản doanh của CLB. Kevin Gameiro kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Valencia”.

Dù không được trọng dụng ở Atletico, nhưng tài năng của Kevin Gameiro vẫn được đánh giá khá cao. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Valencia. Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Tây Ban Nha, cầu thủ người Pháp sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của “Bầy dơi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X