Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Torres gia hạn hợp đồng với Atletico

Thứ Hai 04/07/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hợp đồng với AC Milan đáo hạn, tiền đạo Fernando Torres đã chính thức chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

 
Còn nhớ vào mùa hè năm 2014, tiền đạo Fernando Torres đã được Chelsea đem cho AC Milan mượn trong vòng 2 năm. Nhưng sau đó anh cũng chẳng tìm được sự ổn định tại sân San Siro cả về phong độ lẫn bến đỗ. Chả là Milan đã có hành động vô cùng bí ẩn đó là mua đứt Torres từ Chelsea vào đầu năm 2015 song chỉ vài ngày sau lại lập tức đem cho mượn tới Atletico Madrid với thời hạn 1 năm rưỡi, cùng thời điểm giao kèo đôi bên hết hiệu lực và anh trở thành người tự do.

Torres Atletico
Torres thể hiện phong độ cao trong lần trở lại Atletico

Trở lại mái nhà xưa, Torres được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV Atletico. Và không phụ sự mong đợi, anh đã thể hiện phong độ rất cao từ đó tới nay với tổng cộng 18 bàn thắng sau 70 lần ra sân trên mọi đấu trường. Còn nhớ vào cuối mùa 2015/16, Torres đã đặc biệt tỏa sáng với một loạt bàn thắng quan trọng có thể kể ra pha lập công mở tỷ số vào lưới Barcelona tại tứ kết Champions League.

Đã có thời điểm El Nino gần như tìm lại phong độ đỉnh cao trước đây với chuỗi 12 trận ghi tới 7 bàn. Chỉ tiếc là Torres và Atletico đã không may mắn khi không có được danh hiệu dù đã theo đuổi cuộc đua La Liga tới vòng áp chót (đứng thứ 3) và lọt vào chung kết Champions League (thua Real trên chấm penalty). Nhưng giọt nước mắt xót xa của chân sút 32 tuổi này đến giờ còn khiến nhiều người lay động.

Torres hoi sinh phong do nho loi da tap the cua Atletico Madrid.
Và anh mới chính thức ký hợp đồng 1 năm với Atletico

Sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, nhiều người kêu gọi Atletico chính thức chiêu mộ Torres vốn chuẩn bị lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi hết hợp đồng với Milan. Và điều này nhận được “đèn xanh” từ HLV Diego Simeone cũng như bản thân cầu thủ này, người luôn có tình cảm đặc biệt với Atletico, đội đã gắn bó suốt từ năm 1995.

Và điều gì đến cũng đã đến, Atletico đã đề nghị Torres ký hợp đồng có thời hạn 1 năm và nhanh chóng nhận được sự chấp thuận. “Tôi rất vui mừng khi tiếp tục được gắn bó với nhà của mình, nơi duy nhất tôi muốn được cống hiến và cuối cùng đã được toại nguyện”, Torres phát biểu trên website chính thức của CLB thành Madrid. “Tôi hạnh phúc khi được ở đây. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về mục tiêu của mình trong thời điểm này và quan trọng là đã đạt được nó.”


Ý An


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X